Giải trí

Linh Chi: 'Tôi và Lâm Vinh Hải muốn có con rồi mới cưới'

Người mẫu cho biết cô dọn về sống chung với Lâm Vinh Hải từ vài tháng nay và đang chuẩn bị cho việc có con.

- Sau gần hai năm yêu, chuyện tình cảm của chị và Lâm Vinh Hải tiến triển thế nào?

- Tôi và anh Hải cãi nhau hầu như mỗi ngày vì bất đồng quan điểm. Tính tôi khá nóng nảy, còn anh Hải lại hiền lành, hay nhường nhịn mọi người nên thường chịu thiệt thòi. Kể cả khi bị hiểu lầm, bị ghét vì chuyện chia tay vợ cũ, anh cũng im lặng, chỉ cần những người thân hiểu mình. Anh bảo cuộc đời mỗi người có 60 năm thôi, sống sao cũng phải nghĩ cho hậu vận của mình và con cháu. Sau mỗi lần cãi nhau, chúng tôi lại hiểu nhau hơn và cảm thấy không thể sống thiếu nhau.

Tôi đã dọn về chung sống với anh ấy từ vài tháng nay. Cả hai đều muốn có con trong năm sau vì hợp tuổi. Tôi không quan trọng chuyện cưới hỏi, hai gia đình ủng hộ và tôn trọng mình là đủ. Anh Hải rất thương tôi, muốn tổ chức lễ rước dâu đàng hoàng để tôi có thể tự hào với gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, anh ấy lại không hợp tuổi để cưới vợ trong năm nay hoặc năm sau. Vì vậy, anh bảo tôi cố gắng có con trước rồi cưới.

Mới đây, Lâm Vinh Hải mua một căn hộ mới để ở cùng Linh Chi.

- Trải qua nhiều sóng gió, anh chị làm thế nào để bố mẹ hai bên tin tưởng?

- Mẹ anh Hải rất thương tôi, từ đầu đã ủng hộ chuyện của hai đứa. Bà không biết cách thể hiện tình cảm bằng lời nói. Khi tôi mới dọn về sống chung, mẹ giành hết việc nhà, nấu ăn cho tôi mỗi bữa. Sau này, tôi không muốn làm phiền người lớn nên đã tự nấu ăn, giặt giũ. Còn bố mẹ tôi ban đầu không muốn tôi quen Lâm Vinh Hải vì sợ con gái gặp nhiều scandal sẽ khổ. Tuy nhiên, sau vài lần gặp anh, ông bà đã thay đổi quan điểm, bây giờ thương anh như con ruột.

Anh Hải là người rất có trách nhiệm với gia đình. Mỗi lần đưa tôi về quê, anh đều tự tay chuẩn bị quà biếu họ hàng, trong khi tôi là phụ nữ nhưng rất dở khoản này. Vì tính cách biết nghĩ cho người khác, anh Hải được nhiều người yêu quý. Ngọc Trinh, bạn thân của tôi, cũng là một trong số đó. Mỗi khi rủ tôi đi chơi đâu, chị đều bảo tôi dẫn Hải đi cùng, hoặc có gì ngon cũng bảo tôi đem về cho Hải ăn.

- Giữa chị và bạn trai, ai là người lụy tình hơn?

- Không biết là ai lụy tình hơn nhưng mỗi khi giận nhau, anh Hải đều lên tiếng xin lỗi trước. Hải không uống rượu bia được, tuy nhiên khi bạn bè mời thì lại không biết từ chối vì nể bạn. Tôi nhớ có lần anh ấy về đến nhà trong tình trạng say mèm, đi không vững, không ý thức được gì cả. Đợi anh tỉnh lại, tôi mắng một trận rồi đòi dọn ra ngoài ở. Anh đi theo tôi xuống tầng trệt rồi nằm chặn cửa, không cho tôi đi. Tôi vừa buồn cười vừa thương. Sau lần đó, Hải hứa sẽ không nhậu nhẹt gì nữa. Đến giờ, anh vẫn thực hiện lời hứa đó. Trong mối quan hệ này, tôi là người lấn lướt hơn. Tuy nhiên, tôi cũng rất nghe lời nếu như anh ấy nói chuyện hợp tình, hợp lý.

- Quan điểm của anh chị trong việc quản lý tài sản?

- Tôi và anh Hải đều có thu nhập tốt từ công việc của mỗi người. Chúng tôi chỉ giữ khoảng 100-200 triệu đồng trong tài khoản riêng để chi tiêu, mua sắm, còn lại bỏ quỹ chung để đầu tư, kinh doanh... Nói chung, cả hai không quá rạch ròi, cũng không phụ thuộc nhau về tài chính. Chúng tôi xác định sau này sẽ là vợ chồng nên cùng nhau làm việc chăm chỉ, tiêu xài không quá phung phí.

Cả hai cãi nhau nhưng vẫn rất yêu nhau.

- Chị đối xử thế nào với con riêng của người yêu?

- Không ai có thể diễn trước mặt trẻ con. Nếu mình tốt với chúng, chúng sẽ thương mình và ngược lại. Bé Kỳ Kỳ và tôi ít gặp nhau, nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian rảnh để chơi cùng. Bé cũng quấn tôi, thích làm điệu và hay khen cô Chi đẹp. Đợt trước Tết, bé còn đòi tôi làm stylist cho bộ ảnh xuân của hai bố con. Tôi mong mình sẽ có nhiều cơ hội gặp Kỳ Kỳ nhiều hơn. Kể cả sau này, khi tôi và anh Hải có con, Kỳ Kỳ luôn là một thành viên quan trọng của gia đình.

- Từng quen nhiều người giàu có, chị cảm nhận sự khác biệt gì khi yêu Lâm Vinh Hải?

- Những bạn trai trước đều là người thành đạt, cho tôi nhiều thứ. Tuy đã chia tay, họ vẫn dành sự quan tâm cho tôi. Khi tôi gặp sóng gió, bị chửi bới, người yêu cũ hỏi tôi có ổn không. Anh ấy nói không hiểu sao tôi lại rời xa anh để quen một người mà thấy tương lai có vẻ mịt mờ quá. Nhưng tôi là người khi yêu thì không tính toán. Tôi công khai tình cảm với Lâm Vinh Hải cũng là để chứng minh tình cảm đôi bên là chân thành. Khi chưa công khai, tôi vẫn được nhiều người theo đuổi khiến anh chưa yên tâm.

Đến giờ, bạn trai cũ vẫn thỉnh thoảng nhắn tin hỏi tôi có cần giúp đỡ gì không. Anh Hải biết hết những điều này vì chúng tôi vẫn đọc tin nhắn của nhau. Tôi nghĩ mình phải sống sao thì mới được người cũ, người mới tôn trọng như vậy.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lâm vinh hải , linh chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP