TP-Huyện-Thị

Lên mạng ‘chào hàng’ bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Liên quan tới vụ việc, trước đó chiều 9.1, tại khách sạn A25 ở phố Mai Hắc Đế (phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội), đội Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông của Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số hai phụ nữ bị bắt giữ có Lê Thị Thái.

Sáng ngày 11.1, Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã bàn giao Lê Thị Thái (22 tuổi, quê quán tỉnh Hà Tĩnh) cùng hồ sơ vụ án môi giới mại dâm cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục phối hợp điều tra.

Qua đấu tranh khai thác, những người này khai nhận được Thái môi giới mại dâm. Tại trụ sở công an, Thái thừa nhận đã đăng thông tin, ảnh khỏa thân, số điện thoại của mình trên trang mạng có địa chỉ là banhmy… để chào mời khách mua dâm.

Lên trang mạng “chào hàng” bán dâm 2 triệu đồng/lượt
Lê Thị Thái – Ảnh: Nam Anh

Thái cũng cho biết thuê trọ với một người phụ nữ khác. Khi nào khách yêu cầu có thêm gái phục vụ thì Thái sẽ rủ người phụ nữ này đi cùng. Ngoài giá bán dâm 2 triệu đồng/lượt, Thái còn yêu cầu khách hàng phải trả thêm tiền môi giới từ 200.000 – 1.000.000 đồng.

Theo các cán bộ điều tra, trang mạng này đặt máy chủ ở nước ngoài và cho đăng tải nhiều thông tin về gái bán dâm để chào hàng khách mua dâm. Khách muốn mua dâm phải đăng ký tài khoản, sau đó nạp tiền qua đường nạp thẻ điện thoại thì mới có số điện thoại của gái bán dâm để liên hệ.

Hà An – Thái Sơn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP