Giải trí

Lê Hiếu: 'Văn Mai Hương từng là một phần trong cuộc đời tôi'

Giọng ca 'Ngày mai sẽ khác' lý giải việc anh xuất hiện bên cạnh bạn gái cũ để chúc mừng cô ra mắt sản phẩm mới.

Chiều qua (23/11), Lê Hiếu khiến không ít người bất ngờ khi dự họp báo MV Lâu đài cát của Văn Mai Hương tại TP HCM. Cả hai không ngần ngại ôm eo chụp ảnh rất tình tứ trước nhiều ống kính. Lê Hiếu và Văn Mai Hương từng có thời gian dài gắn bó bên nhau nhưng đã chia tay cách đây 3 năm. Hiện tại, Á quân Idol vừa chấm dứt mối tình với bạn trai là thanh tra xây dựng, còn Lê Hiếu chưa tìm được bến đỗ mới sau khi tan vỡ tình yêu với Thùy Linh, một cô gái 9X.

Lê Hiếu và Văn Mai Hương khoác tay tình tứ trong ngày hội ngộ.

Khi được hỏi về lý do đến chúc mừng 'bạn gái cũ' Văn Mai Hương ra mắt sản phẩm mới, Lê Hiếu cho biết: "Trong suốt quãng thời gian sau chia tay, tôi gần như không liên lạc với Hương. Đó là sự tôn trọng cuộc sống của nhau, cũng như không muốn làm ảnh hưởng đến bạn gái cũ. Khi cảm thấy đến lúc mình cần phải xuất hiện, chẳng hạn như Hương chia tay, tôi không hẳn là động viên mà chỉ hỏi thăm cô ấy, nhưng Hương luôn nói rằng mình ổn. Với tôi, tất cả mọi thứ sau khi kết thúc đều nhẹ nhàng và xứng đáng được tôn trọng. Tôi luôn coi người cũ là bạn, là một phần trong cuộc đời mà tôi đã đi qua".

Nam ca sĩ còn tiết lộ thêm, Văn Mai Hương là người chủ động mời anh dự họp báo và anh vui vẻ đến sự kiện của cô. Cũng trong ngày 23/11, Lê Hiếu phát hành ca khúc mới Nếu em yêu là sai, trùng thời điểm ra MV với bạn gái cũ. Anh khẳng định mình không cố ý chọn thời điểm này, mà chỉ là hoàn toàn vô tình. Lê Hiếu tự nhận mình là người chưa bao giờ khéo léo trên truyền thông hoặc sử dụng bất cứ chiêu trò gì để lăng xê tên tuổi. Anh chỉ hoạt động nghệ thuật một cách âm thầm, khi có sản phẩm ưng ý thì anh giới thiệu đến khán giả.

Nam ca sĩ vẫn chưa có bến đỗ mới sau nhiều cuộc tình tan vỡ.

Ca khúc Nếu yêu em là sai (do Kai Đinh sáng tác) là single thứ hai của Lê Hiếu trong năm 2017 sau thành công của Ngày mai sẽ khác. Nói về bài hát, anh chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, chúng ta thường đặt những câu hỏi đúng - sai, như là đúng người hay sai người, đúng thời điểm hay sai thời điểm. Nhưng thực ra, ngay từ lúc bắt đầu vốn dĩ đã không có đúng - sai rồi. Bởi nếu người mình yêu là sai, chắc không ai trong cuộc đời cần mình sống đúng. Và khi yêu không ai biết trước được là đúng, là sai. Sự rung động trong từng khoảnh khắc bên nhau là những cảm xúc đáng trân quý nhất. Tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó mà chỉ có trái tim mới hiểu được".

Lần đầu tiên nhận bản demo Nếu yêu em là sai, Lê Hiếu đã hoàn toàn bị 'hạ gục' bởi giai điệu và ca từ. Khi thu âm, anh cũng có rất nhiều cảm xúc bởi ca khúc khơi gợi cho anh về kỷ niệm những mối tình đã qua. Lê Hiếu không hy vọng nhạc phẩm sẽ tạo thành hit mà chỉ mong, nó sẽ có sức sống lâu bền qua năm tháng như Con đường màu xanh, Ngày mai em đi.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Lê Hiếu , Văn Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP