Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí Thường trực, đại diện lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ công đoàn ngành xây dựng

Đoàn đã được nghe đại diện Ban Giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2014, kế hoạch năm 2015, tình hình vui xuân đón tết Nguyên đán Ất Mùi của cán bộ, công nhân viên, lao động Cty.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Chủ tịch đã phát biểu động viên CB, CNVCLĐ Cty tiếp tục nỗ lực, phát huy khối đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 và những năm tiếp theo. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo công ty tiếp tục tạo điều kiện để công đoàn công ty tiếp tục là một tổ chức kết nối người lao động, làm tốt chức năng bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ Cty.

Đoàn cũng đã trực tiếp tham quan một số phân xưởng, tìm hiểu điều kiện làm việc, công tác bảo hộ lao động của công ty, trực tiếp thăm hỏi, động viên công nhân lao động.

 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đại diện Cty cấp nước Hà Tĩnh

Đây là một trong những hoạt động xuyên suốt của LĐLĐ tỉnh từ trước, trong và sau tết nhằm hướng về công nhân lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp.