Trong nước

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà tết cho các gia đình chính sách

Để góp phần động viên các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo đón Tết vui vẻ, đầm ấm, lãnh đạo tỉnh đã phân công các đoàn công tác đến thăm, tặng quà Tết cho một số gia đình trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tới thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách tại huyện Vũ Quang

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện đã tới thăm, tặng quà tết cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Chiu ở thôn Yên Du, xã Đức Lĩnh; bà Phan Thị Vinh là cán bộ tiền khởi khởi nghĩa ở thôn Cẩm Trang, xã Đức Giang; thân nhân liệt sỹ Bùi Tài ở thôn Hương Tân, xã Đức Hương; thương binh hạng 4/4 Lê Ngọc Thanh ở thôn 8, xã Đức Bồng.

Đoàn cũng đã đến tặng quà cho 10 hộ nghèo, người khuyết tật, đau ốm dài ngày ở xã Đức Bồng và Đức Lĩnh.

Tại các điểm tặng quà, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện cảm ơn những cống hiến, hi sinh to lớn của các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và chia sẽ khó khăn với người nghèo, người bị ốm đau, tàn tật. Mong các đối tượng vượt qua thương tật, bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn để sống gương mẫu, có ý nghĩa và động viên gia đình, người thân thi đua lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước…

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải tới thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Can Lộc

* Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đã đến tặng quà, chúc Tết gia đình mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Thuyết, thôn Tài Năng, xã Tùng Lộc; ông Văn Thành, thôn Khang, xã Thuần Thiện là nạn nhân chất độc da cam/điôxin và gia đình ông Lương Hữu Định ở thôn Hồng Tân, xã Thiên Lộc là bệnh binh 2/3.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên chúc Tết các hộ gia đình. Mong các gia đình tiếp tục nỗ lực, vượt khó khăn, đón năm mới an lành, hạnh phúc và đầm ấm.

Bích Hường – Nguyễn Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP