Ảnh Cười

Kinh hoàng ngực giả phát nổ trong lúc ngủ

Năm lên 3 tuổi, cô Aston Massey (sống tại Carshalton, hạt Surrey, nước Anh) gặp bỏng nước sôi, làm bên ngực phải phát triển mất cân đối.

Trong khi đang ngủ, một bên ngực “cấy ghép” của Aston (23 tuổi) bỗng “nổ tung” làm cô và người thân hoảng loạn.
16:11:36 ngày 09/12/2014

Tháng 6/2012, khi đã qua 18 tuổi, Aston quyết định thực hiện ca phẫu thuật tái tạo và làm cân bằng hai bên ngực của mình.

Ca phẫu thuật tưởng chừng thành công, đến tháng 10/2012, cô tiếp tục thực hiện thêm ca phẫu thuật để tạo hình đỉnh ngực. Không may Aston bị nhiễm trùng máu, đây cũng là nguyên nhân làm phần ngực mới cấy ghép của cô sưng to gấp 4 lần kích thước thông thường.

 Aston đã trải qua nhiều ca phẫu thuật tái tạo, cấy ghép ngực

Phần ngực mới cấy ghép còn tự “di chuyển” đến lồng ngực, đè vào xương cổ. Rồi trong một đêm nọ, khi Aston đang say ngủ, thì bầu ngực giả bất ngờ nổ tung, “cả lít” mủ tràn ra ngoài qua một khe hẹp trên ngực.

Aston lập tức được đưa đến bệnh viện.

Cô kể lại: “Toàn bộ một bên ngực của tôi giống như cục mủ khổng lồ, chỉ chực chờ phát nổ. Phần ngực đã sưng to thậm chí một cơn hắt hơi cũng là nguyên nhân khiến nó nổ tan tành. Tôi nhớ là đêm đó, tôi đã thét lên với chị mình. “Ngực em đã bị nổ rồi kìa” nghe cứ như chuyện đùa nhưng những gì tôi đã trải qua thì thật khủng khiếp”

Không may, phần ngực cấy ghép của Aston từng sưng to và phát nổ

Mủ tuông ra theo rãnh nhỏ trên ngực

Sau vụ tai nạn, Aston tiếp tục phải thực hiện thêm hai ca phẫu thuật cấy ghép ngực, ca cuối cùng vào tháng 9/2014 vừa qua đã thành công.

Sau nhiều năm phải mặt áo ngực cỡ A, giờ đây Aston đã có thể diện cỡ C. Sắp tới, Aston chỉ còn phải trải qua thêm công đoạn tạo đỉnh ngực là hoàn tất.

Giờ đây, Aston đã phần nào tự tin với vòng một của mình

Cô gái chia sẻ: “Tôi từng mơ ước về một bộ ngực như bình thường. Dù đã trải qua nhiều ca phẫu thuật, nhưng giờ đây tôi đã đạt được mong ước bấy lâu”.

M.A và D.T | Theo Metro và Daily Mail / TT&VH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP