Tin trong nước

Khởi tố em rể lõa thể nằm trên xác chị vợ

Hoàng đi tìm vợ để giải quyết mâu thuẫn nhưng lại đâm chết chị của vợ, rồi nằm trên xác chị này trong tình trạng lõa thể.

Trao đổi với VnExpress chiều 20/1, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng cảnh sát hình sự công an TP Đà Nẵng, cho biết công an đã khởi tố vụ án, bắt Trần Tiên Hoàng (31 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra hành vi Giết người.

khoi-to-em-re-loa-the-nam-tren-xac-chi-vo

Nghi phạm Trần Tiên Hoàng. Ảnh: CAĐN.

Hoàng bị cáo buộc sát hại chị của vợ mình, sau đó dùng dao gây án tự cắt vào cổ để tự tử. Theo lời khai của nghi can, sau khi đâm chị vợ nằm bất tỉnh, y đã cởi bỏ áo quần để dở trò đồi bại. Tuy nhiên cảnh sát cho rằng chi tiết này cần phải xác minh.

Hoàng làm nghề mổ heo cho vợ bán ở chợ thuộc phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Do hai vợ chồng mâu thuẫn, nên sau chầu nhậu chiều 11/1, Hoàng cầm dao mổ heo đến nhà anh Huỳnh Dũng (36 tuổi, anh em cọc chèo) để tìm vợ. Lúc này trong nhà có con anh Dũng, cô giáo dạy kèm cùng vợ và chị vợ.

Sau một hồi nằm trên võng ở phòng khách nhà anh Dũng, Hoàng bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị vợ. Thấy vợ chạy thoát ra ngoài, Hoàng đuổi theo nhưng bất thành.

Biết nhà xảy ra chuyện, anh Dũng chạy về phá cửa phòng khách vào trong phát hiện Hoàng bị thương, đang nằm trên người nạn nhân trong tình trạng lõa thể. Nữ nạn nhân được xác định đã tử vong tại chỗ, còn Hoàng được đưa đi cấp cứu và giữ được tính mạng.

Vụ án đang được điều tra.

Ngọc Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP