Giải trí

Khoe đồng hồ bạc tỷ, Matt Liu để lộ đang ở chung nhà với Hương Giang?

Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ phía cư dân mạng. Dù đã lui về ở ẩn hơn nửa năm qua, nhưng mọi "nhất cử nhất động" của Hoa hậu chuyển giới luôn nằm trong tầm ngắm của netizen.

Hương Giang - Matt Liu bị nghi đang sống chung nhà tại Hà Nội.


Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ thông tin nghi Hương Giang đang ở Hà Nội và còn tụ họp đi đánh golf cùng hội chị em hoa hậu thì Matt Liu cũng được phát hiện check-in tại đây. Mặc dù thế, cặp đôi vẫn quyết không xác nhận hay chia sẻ bất kì bức ảnh nào chụp cùng nhau.

Mới đây, Matt Liu khoe vừa tậu thêm chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đắt đỏ, có giá lên cả tỷ đồng. Đáng chú ý là trong bức ảnh của nam CEO đã để lộ chi tiết nghi anh đang sống cùng nhà với bố mẹ Hương Giang tại Hà Nội.

Mặc dù chỉ hé lộ 1 góc nhưng các "thánh soi" vẫn dễ dàng nhận ra cánh cửa ở phía sau Matt Liu rất giống với cửa phòng tại nhà riêng của bố mẹ Hương Giang.

Nghi vấn sống chung bắt nguồn từ chi tiết góc cửa ở bức hình Matt Liu khoe đồng hồ và bức hình ra mắt nhà bố mẹ Hương Giang.


Cụ thể, chi tiết góc cửa trong bức ảnh của Matt Liu đã khiến các cư dân mạng nghi rằng CEO 9X đang sinh sống cùng gia đình Hương Giang tại Hà Nội. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng có thể đây chỉ là sự trùng hợp vì thiết kế nhà tại các chung cư thường sẽ trông tương tự nhau.

Nên duyên với nhau từ chương trình "Người ấy là ai", cặp đôi Hương Giang và CEO Matt Liu nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng bởi tài năng và nhan sắc đều rất "xứng đôi vừa lứa".

Khoảnh khắc thành đôi của Matt Liu và Hương Giang tại chương trình "Người ấy là ai" từng gây sốt vì quá ấn tượng.


Từ khi công khai tình cảm vào tháng 8/2020, cặp đôi thường xuyên khoe loạt ảnh tình tứ, mặn nồng, cùng những lời yêu thương ngọt ngào dành cho đối phương.

Tuy nhiên, sau khoảng 1 năm hẹn hò, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm. Đến nay, cả 2 vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Matt Liu vẫn giữ trạng thái theo dõi với một mình nàng hậu chuyển giới trên Instagram, còn Hương Giang sau lùm xùm antifan đã "ở ẩn" suốt nhiều tháng qua.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP