Trong nước

Khai mạc hội thị điều lệnh, võ thuật Công an Hà Tĩnh năm 2013

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9; 68 năm ngày thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 – 19/8/2013) và 8 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Sáng ngày 7/8 Công an Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức hội thị điều lệnh võ thuật CAND năm 2013. Tới dự có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc; các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và 28 đội tham gia dự thi đến từ các Phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã.


28 đội về tham gia dự thi lần này phải trải qua các phần thi; đối với chỉ huy phải thi 3 nội dung như: vị trí, khẩu lệnh trong quá trình điều hành; động tác đi đều, đi nghiêm; động tác chào, nội dung báo cáo. Đối với tập thể phải trải qua các phần thi như: lý thuyết, trang phục, tư thế, lễ tiết, tác phong, một số động kỹ thuật trong võ thuật CAND và võ tổng hợp.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc CAT phát biểu khai mạc Hội thi điều lệnh CAND năm 2013


Hội thi điều lệnh võ thuật là một trong những họat động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ chiến sĩ về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác điều lệnh CAND; từ đó không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đang là người chiến sĩ Công an trên trận tuyến bảo vệ “An ninh Tổ quốc”; đồng thời đây cũng là dịp để mỗi cán bộ chiến sĩ tôi luyện thêm về trình độ võ thuật để tự bảo vệ mình khi đối đầu, tấn công trấp áp tội phạm. Bên cạnh đó thông qua hội thị nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm quản lý cán bộ, chiến sĩ của cấp ủy, chỉ huy các cấp, duy trì kỷ luật, kỷ cương trong công tác và sinh hoạt.


Một số hình ảnh trong buổi lễ khai mạc hội thi

đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi

Lực lượng cảnh sát cơ động biểu diễn võ thuật chào mừng hội thi

Phần thi của lực lượng PCCC&CNCH

Văn Hùng – Đình Vũ

CAHT

  Từ khóa: võ thuật , hội thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP