Pháp luật

Kẻ sát hại bạn gái dã man trong nhà nghỉ khai gì?

Tại cơ quan công an, Cường khai, trước đó 2 ngày, giữa Cường và chị Th. đã xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng đã ra tay sại hại người yêu.

Nghi phạm là Nguyễn Xuân Cường (35 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Th. (26 tuổi, trú tại tại tỉnh Hòa Bình, bạn gái của Cường).

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 20/7 tại nhà nghỉ P.O, khu 8, phường Hải Hòa (TP Móng Cái) người dân phát hiện chị Th. đã tử vong với nhiều vết máu ở xung quanh nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận tin báo, Công an TP Móng Cái đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng nhận định hung thủ gây án là người yêu của nạn nhân. Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được Cường.

Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận trước đó 2 ngày, giữa Cường và nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, tại nhà nghỉ P.O., Cường đã ra tay sát hại bạn gái một cách dã man.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP