Giải trí

Huyền My bất ngờ không có tên trong Top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017

Top 10 thí sinh được yêu thích nhất ở Miss Grand International 2017 vừa được công bố nhưng lại không có tên Huyền My. Trước đó, đại diện Việt Nam nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đang thu hút sự quan tâm từ truyền thông lẫn công chúng, trong đó Nguyễn Trần Huyền My - đại diện của Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý.

Thông tin Huyền My trượt khỏi Top 10 được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017 khiến khán giả Việt khá lo lắng.

Tuy nhiên, mới đây, một thông tin khá bất ngờ khi cái tên Huyền My không được nằm trong Top 10 thí sinh được yêu thích nhất ở Miss Grand International tính đến thời điểm hiện tại. Các thí sinh có mặt trong Top 10 được yêu thích nhất là các đại diện đến từ: Indonesia, Venezuela, Philippines, Malaysia, Lào, Uganda, Slovakia, Lithuania, Puerto Rico, Cộng Hòa Séc.

Nhiều fan Việt tỏ ra lo lắng trước thông tin này. Tuy nhiên, đây không phải là kết quả cuối cùng. Công chúng vẫn có thể tiếp tục bình chọn ủng hộ đại diện Việt Nam giành thứ hạng cao hơn cho đến ngày 25/10.

Mới đây, NTK Ngô Nhật Huy cũng chính thức hé lộ những hình ảnh về quốc phục mà Á hậu Huyền My sẽ mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Ngay lập tức, điều này khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

Được biết, phần thi trang phục dân tộc diễn ra vào ngày 12/10 tại Quảng Bình. Mỗi thí sinh sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó để giới thiệu cho bạn bè năm châu.


Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ vàng một cách khéo léo lồng ghép phối cùng chất liệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý phái.

Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5-25/10. Đêm chung kết được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang). Đại diện tranh vương miện cho mảnh đất chữ S năm nay là Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My.

Thành phần Ban giám khảo gồm: Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới - MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013), Ms Lý Nhã Kỳ (Doanh nhân/Diễn viên Việt Nam), Ms Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng/Doanh nhân/ Diễn viên Việt Nam) và Sĩ Hoàng (Nhà thiết kế áo dài).

Tác giả: Thiên Bảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP