Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Huyện đoàn Lộc Hà: ra mắt Bảng tin KHKT việc làm thanh niên

Ngày 30/6/2014, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn các xã Thạch Châu, Thạch Bằng, Phù Lưu, ra mắt Bảng tin khoa học kỹ thuật và việc làm Thanh niên.

Ra mắt bảng tin tại xã Phù Lưu

Nội dung bảng tin là thông tin về cách nuôi một số loại động vật như bò, hươu sao, cá lóc, bồ câu Pháp, cách làm hầm Bioga…; Thông tin về Thông báo tuyển dụng lao động của Công ty Formosa Hà Tĩnh; Thông tin tuyển sinh năm 2014 của trường Trung cấp nghề nghề Lý Tự Trọng.

Hoạt động trên nhằm mục đích tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức cho ĐVTN và Nhân dân về mục đích, ý nghĩa, các chủ trương, quan điểm, cơ chế chính sách của Trung ương, của tỉnh và địa phương về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới. Là công cụ cung cấp cho ĐVTN và Nhân dân các kiến thức khoa học kỹ thuật về cây trồng, vật nuôi mới có hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với địa phương, giới thiệu các mô hình, cách làm hay, hiệu quả giúp thanh niên, người dân giải quyết việc làm nâng cao thu nhập, đảm bảo an sinh xã hội. Đây cũng là công trình thanh niên thiết thực chào mừng Kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng. Công trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của ĐVTN và đông đảo bà con Nhân dân../.

Huyện đoàn Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP