TX Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh: Điều tra cô gái bỏ học đánh đập nữ sinh dã man

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 4.10, đại tá Trần Thủy Hồng, Trưởng công an TX.Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nhận được thông tin trên mạng cơ quan công an đã tiến hành điều tra việc một cô gái đánh đập, hành hạ một bạn gái. Cô gái đánh bạn đang được xác nhận là học sinh đã bỏ học và từng tham gia nhiều vụ đánh bạn gái, hiện trú tại P.Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh.

Đoạn video được đăng tải lên youtube dài gần 9 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên bao gồm nam và nữ đang đứng trên một đoạn đường đê vây quanh 1 bạn nữ sinh đang đứng cúi mặt.

 Ảnh cắt từ clip.

Một bạn nữ tóc ngắn mặc áo phông cộc tay được nhóm bạn trong clip gọi là Hằng tiến đến đánh bạn nữ đang cúi mặt một cách rất dã man. Không những thế, Hằng cùng các bạn của mình trong clip liên tục văng tục, chửi bậy vô văn hóa.

Trong đoạn clip cô gái tên Hằng vừa chỉ tay vừa đưa ra những lý do để đánh bạn nữ sinh kia. Có những lời lẽ như “tau ghét mi lâu lắm rồi, hơn nữa là mi tán Tuấn Anh, người yêu tau”…

Trong clip liên tục xuất hiện những câu chửi thề của Hằng, sau đó cô gái này túm tóc giật, dùng chân đạp vào mặt khiến nạn nhân không kịp đỡ. Sau một hồi đánh vào mặt bạn nữ kia, một số bạn nam đã can ngăn nhưng Hằng vẫn tiếp tục kéo tóc và tát vào mặt của nạn nhân.

 Cơ quan công an đang tiến hành điều tra cô gái tóc ngắn này.

Dù nữ sinh bị đánh đã liên tục xin lỗi và cầu xin đừng đánh mình nữa nhưng Hằng vẫn chưa chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục đánh không thương tiếc.

Ông Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, nhà trường đã nhận được thông tin từ cơ quan công an. “Tôi cũng vừa xem clip hôm qua, cô gái tóc ngắn đánh bạn nữ kia không phải học sinh của trường tôi. Có thể đó là học sinh của trường khác nằm trên địa bàn thị xã, nữ sinh bị đánh thì tôi chưa rõ có phải của trường mình hay không, chúng tôi đang chờ thông tin cụ thể từ phía công an”.

Ông Nguyễn Văn Hiển, hiệu trưởng trường THPT Hồng Lam,  xác nhận, nữ sinh đánh bạn tên chính xác là Nguyễn Thị Hằng (SN 1995), từng học tại trường. Tuy nhiên, khi đang học dở lớp 11 thì Hằng đã tự động bỏ học. Theo ông Hiển, Hằng vốn là một học sinh ngỗ ngược, từng tham gia rất nhiều vụ đánh bạn, không chỉ trong trường mà các trường khác nữa. Nhà trường đã nhiều lần mời em Hằng và gia đình lên trao đổi nhưng Hằng vẫn không nghe lời. Trong thời gian theo học tại trường, Hằng đã từng 2 lần bị công an phường mời sang làm việc vì liên quan tới việc đánh nhau.
Lê Đình Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP