Xe

Honda Dream II độ thể thao - thú chơi của giới trẻ Việt

Mẫu xe số huyền thoại trang bị hàng loạt đồ chơi giá trị với diện mạo đậm chất thể thao.

Ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream "zin" hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao. Bản độ Dream II tại Cần Thơ là một ví dụ.

Honda Dream II độ tại Cần Thơ. Ảnh: Lâm Đức Nhân.

So với nguyên bản, Dream độ mang kiểu dáng cứng cáp hơn nhờ sử dụng vành đúc 6 chấu của Honda CBR150R. Phanh đĩa cũng thửa nguyên từ mẫu môtô thuộc hãng xe Nhật. Những ốc titan nhiều màu sắc tạo thêm điểm nhấn cho bản độ.

Bản độ giữ nguyên khung sườn và yên, nhưng phần đầu có chút thay đổi. Trong đó đồng hồ tốc độ thay mới với kiểu kết hợp analog và kỹ thuật số. Tay lái thêm trợ lực Ohlins. Phuộc sau thay mới với lò xo màu vàng nổi bật.

Theo chia sẻ của người thực hiện bản độ, mục đích của chủ nhân muốn tạo nên sự khác biệt và phá cách cho chiếc xe phong cách vốn nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Ống xả từ mẫu xe anh em Future với phần đầu bằng inox có hiệu ứng đa sắc.

Để tăng thêm tính hiện đại cho bản độ,xe có đèn hậu và báo rẽ dạng LED. Động cơ 100 phân khối không thay đổi nhưng có thêm phần két giải nhiệt.

Chi phí thực hiện cho bản độ Dream II tại Cần Thơ khoảng hơn 40 triệu đồng và hoàn thành trong gần một tuần.

Tác giả: Khải Biền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP