Tin láng giềng

Học sinh lớp 12 mất tích cùng dòng nước sau khi cứu người

Phát hiện một nhóm thanh niên 5 người bị nước lũ cuốn trôi, nam sinh lớp 12 không ngần ngại lao xuống cứu người. Khi cứu được người, cũng là lúc nam sinh này bị dòng nước lũ cuốn trôi mất tích.



Theo báo cáo từ UBND huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An), vào hồi 14 giờ ngày 20/9/2013, em Nguyễn Sỹ Phúc (sinh năm 1996, trú tại xóm 9, xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc) đã bị chết đuối khi lao ra giữa dòng nước lũ cứu người. Cơ quan chức năng cho biết, vào thời điểm trên em Phúc đang đi ở khu vực đập tràn qua đường liên xã giữa xã Nghi Mỹ và Nghi Công Bắc thì phát hiện một nhóm thanh niên 3 người đi xe máy bị nước lũ ở đập tràn này cuốn trôi.


Ngay lập tức, Phúc và những người bạn ở đó (2 bạn của Phúc – PV) không ngần ngại lao xuống dòng nước cứu người. Tuy nhiên, trong khi cứu được 3 người bị nạn, thì cũng là lúc em Phúc đã bị nước cuốn trôi. Nhận được tin báo, chính quyền xã Nghi Công Nam cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ huyện Nghi Lộc có mặt tại hiện trường để tìm kiếm.


Do nước lũ lớn, chảy xiết nên đến thời điểm này (20 giờ tối 20/9) thi thể em Phúc vẫn chưa được tìm thấy. Sau đó không lâu, vào hồi 16 giờ, ngày 20/9/2013, cháu Nguyễn Thị Trà My, 06 tuổi, trú tại xóm Đông Thành, xã Quang Thành, huyện Yên Thành cũng bị chết đuối do nước lũ cuốn trôi.


Người dân theo dõi thông tin từ đội tìm kiếm, cứu nạn em Phúc.


Trong khi đó, l



Nguyễn Duy – Doãn Hòa

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP