Giải trí

Hoắc Kiến Hoa thừa nhận bị khán giả quay lưng sau khi cưới Lâm Tâm Như

Trong lần hiếm hoi trò chuyện trên truyền hình, Hoắc Kiến Hoa tâm sự những khó khăn khi yêu và cưới Lâm Tâm Như.

Theo Sinchew Daily, mới đây Hoắc Kiến Hoa nhận lời trong show truyền hình do MC Lỗ Dự chủ trì. Tại đây, lần đầu Hoắc Kiến Hoa thừa nhận nỗi sợ khi phải hẹn hò bí mật suốt một thời gian dài.

"Dù nổi tiếng, tôi không thích bị ai đó nhận ra và bàn tán về mình. Tôi cũng từng nghiêm túc nghĩ đến chuyện chỉ yêu, hẹn hò nhưng không kết hôn", Hoắc Kiến Hoa trải lòng.

Hoắc Kiến Hoa từng không nghĩ đến chuyện kết hôn. Anh đã mất lượng lớn khán giả sau khi trở thành người có gia đình.

Anh tiết lộ sau lễ cưới, anh bị nhiều khán giả quay lưng. Trang Weibo công ty chủ quản Hoắc Kiến Hoa tụt giảm hàng chục nghìn người hâm mộ mỗi ngày sau khi anh trở thành người có vợ.

Hoắc Kiến Hoa chia sẻ năm 2005, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong Tàu điện ngầm. Tuy nhiên lúc đó, anh và cô duy trì mối quan hệ bạn bè.

"Chúng tôi là bạn thân và tôi sợ làm hỏng mối quan hệ đó. 10 năm quen biết, tôi và cô ấy giống như anh em tốt. Thực sự tôi không có nhiều bạn bè thân trong ngành như vậy", anh chia sẻ.

Hoăc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như gặp nhiều rắc rối sau lễ cưới.

Thời điểm anh dám ngỏ lời yêu cũng là lúc hai người chấp nhận hẹn hò kín đáo. Điều đó khiến cả hai đều mệt mỏi. "Chúng tôi hẹn hò chỉ dám đi ở tầng hầm vì ngại bị bắt gặp", anh kể.

"Khi chúng tôi công khai, tôi hạnh phúc khi có thể nắm tay cô ấy ăn tối ở một nhà hàng đông khách", anh tâm sự. Cuối buổi phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa bày tỏ mong muốn con gái được phát triển bình thường, không bị dân mạng dòm ngó.

Sư nghiệp Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều bị ảnh hưởng.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái tích cực từ Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài anh im lặng khi vợ bị chỉ trích. Thời điểm công bố kết hôn, Lâm Tâm Như bị đồn cố tình mang thai để ép kết hôn. Nguồn tin từ khách sạn nơi tổ chức lễ cưới cũng xác nhận hai vợ chồng tranh cãi ngay trước ngày hôn lễ.

Gần nhất, Lâm Tâm Như rơi vào tranh cãi khi bị đồng nghiệp chỉ trích giả tạo. Vài tháng trở lại, cô giảm đáng kể các hoạt động ở Đại lục vì làn sóng tẩy chay.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP