Giải trí

Hòa Minzy nói gì trước tin đồn đã sinh con sau khi tạm dừng showbiz?

Trước tin đồn Hòa Minzy mới sinh con đầu lòng với bạn trai, quản lý của nữ ca sĩ khẳng định không muốn bình luận thêm vì những tin đồn.

Cụ thể chiều 6/11, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin có người đã nhìn thấy Hòa Minzy vào phòng sinh của một bệnh viện nên nghi ngờ nữ ca sĩ mới sinh con đầu lòng cho bạn trai sau nhiều tháng tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Hòa Minzy và bạn trai

Không quá ngạc nhiên với tin đồn này vì hồi tháng 5/2019, giọng ca "Rời bỏ" khoe ảnh bên bạn trai tại Hàn Quốc kèm chia sẻ "Khi hai ta về chung một nhà" khiến dấy lên tin đồn cô âm thầm theo chồng bỏ cuộc chơi. Sau đó, Hòa Minzy phủ nhận cho biết khi nào lo cho em trai ăn học xong mới tính cưới.

Nhưng đến tháng 7, nữ ca sĩ cập nhật dòng trạng thái muốn có một khoảng lặng trong sự nghiệp để suy ngẫm lại về bản thân cũng như có sự chuẩn bị để có sự trở lại tích cực hơn trong tương lai.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy thỉnh thoảng chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân tương tác với fan nhưng chủ yếu là hình cận mặt. Hòa Minzy cũng rất hiếm xuất hiện tại các sự kiện. Ngay cả khi một mảnh của "gia đình hoa dâm bụt" Đức Phúc ra MV mới, thay vì đến chúc mừng đàn em, cô chỉ gửi hoa mừng. Chính vì vậy nhiều người cho rằng cô đang che giấu hình ảnh bầu bí.

Giữa tin đồn sinh con, Hòa Minzy chia sẻ trên Instagram hình ảnh đi chơi cùng bạn trai ngầm phủ nhận chuyện vừa sinh con đầu lòng. Ảnh: TL

Trước thông tin này, PV Báo Gia đình & Xã hội liên hệ với Hoà Minzy, quản lý của nữ ca sĩ bày tỏ không muốn bình luận thêm vì những tin đồn.

Đặt câu hỏi liệu tin đồn này có phải PR? Quản lý của Hoà Minzy cho biết trước giờ nữ ca sĩ đều khá "kiệm" chia sẻ báo chí, đặc biệt là chuyện đời tư - trừ khi có sản phẩm mới. Vì thế Hòa Minzy muốn khán giả tập trung hoàn toàn vào sản phẩm nghệ thuật chứ không phải bất cứ chuyện gì khác.

Đặc biệt, giữa tin đồn, quản lý của giọng ca 1995 chia sẻ clip cả hai tung tăng đi chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: cắt video



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP