Giải trí

Hoa hậu Mỹ Linh đọ sắc cùng tân Hoa hậu Lào và Campuchia

Tối 7/9, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có dịp hôi ngộ cùng hai gương mặt Hoa hậu đến từ hai quốc gia láng giềng của Việt Nam là Lào và Campuchia tại sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế giữa các nước: Việt Nam - Lào - Campuchia - Thái – Myanma được tổ chức tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ xuất hiện tại sự kiện với vai trò khách mời đặc biệt bên cạnh nhiều người đẹp đại diện nhan sắc của các nước bạn.

Tại đây, Mỹ Linh đã tham gia dự tiệc chào mừng Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2017 Ms Souphaphone Somvichith và Hoa hậu Toàn cầu Campuchia 2016 Ms Ny Dane do Sở Du lịch TP. HCM tổ chức.

Hoa hậu Mỹ Linh và Hoa hậu Lào - Hoa hậu Campuchia.

Lần đầu tiên 3 gương mặt đại diện nhan sắc nổi bật hàng đầu của 3 quốc gia Đông Dương đã có dịp hội ngộ cùng nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chương trình.

Cả ba cô gái đều nhanh chóng làm quen và trò chuyện với nhau. Nếu như Hoa hậu Campuchia Ms Ny Dane gây chú ý bởi nét đẹp cá tính, Hoa hậu Souphaphone Somvichith sở hữu vẻ đẹp quyến rũ thì Mỹ Linh lại nổi bật với nét đẹp thanh lịch, trong sáng, dịu dàng.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của 3 người đẹp trong buổi hội ngộ.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã lựa chọn trang phục áo dài trắng thanh lịch. Sư kết hợp tinh tế giữa trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam cùng chiếc vương miện quý phái đã làm tôn vinh nhan sắc thuần khiết nhưng không kém phần sang trọng của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Campuchia.

Sắp tới đây, Mỹ Linh sẽ là gương mặt đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Miss World 2017. Trước thềm bước vào hành trình Miss World, Mỹ Linh cho biết, hiện tại, một ngày của cô đều kín hết lịch học: học tiếng Anh, tập catwalk, học thêm về môn thi tài năng là chơi đàn bầu.

Bên cạnh đó, cô cũng tăng cường tập gym, yoga rèn luyện thể chất để có được sức khỏe tốt nhất cho cuộc thi sắp tới. “Bản thân Linh đã cố gắng và nỗ lực hết mình vì hai tiếng Việt Nam thiêng liêng”, cô nói.

Hoa hậu Mỹ Linh càng ngày càng xinh đẹp và dịu dàng.

Với vẻ đẹp và tài năng cùng sự nỗ lực nghiêm túc, Hoa hậu Việt Nam 2016 được kỳ vọng sẽ làm nên những thành tích ấn tượng tại Miss World và góp phần tôn vinh nhan sắc Việt giữa đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP