Tin trong nước

Hiện trường vụ phóng hỏa cố giết cả nhà người yêu

Chỉ vì mâu thuẫn tình cảm, Đỗ Đình Nam đã xách xăng đến đốt nhà chị Đặng Thị Tuyết Trinh gây ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến chị này cùng 2 người thân bỏng nặng.

Nhập mô tả cho ảnh
Vụ việc xảy ra lúc 6h30 ngày 2/6 tại nhà số 1094/5 đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp (TP.HCM) của chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi). Chị này đang sinh sống cùng vợ chồng em gái là Đặng Thị Tuyết Liên (20 tuổi, đang có thai) – Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi). Theo nhiều người dân, thời điểm trên, chị Trinh mở cửa để đi làm thì Đỗ Đinh Nam (30 tuổi, quê Nam Định) chạy đến nói chuyện và cả 2 xảy ra cự cãi. Bất ngờ Nam đẩy chị này vào nhà rồi đổ xăng lên người, châm lửa đốt khiến nạn nhân bốc cháy. Sau đó ngọn lửa lan sang các vật dụng trong nhà.
Thấy chị Trinh bị đốt, anh Tùng đang ở trong nhà lao ra dập lửa thì bị Nam rút dao truy sát khiến anh bị thương.
Thấy chị Trinh bị đốt, anh Tùng lao ra dập lửa thì bị Nam rút dao truy sát bị thương.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọn lửa nhanh chóng lan khắp căn nhà khi cả 4 người, bao gồm hung thủ, bị kẹt lại bên trong, mái tôn bị hơi nóng làm đổ sập.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân xung quanh cùng lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy và cứu những người mắc kẹt phía trong.
Nhập mô tả cho ảnh
Các chiến sĩ cứu hộ tiếp cận hiện trường từ nhiều phía.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau gần 30 phút, vụ hỏa hoạn được dập tắt nhưng căn nhà cùng tất cả tài sản bên trong bị thiêu rụi. Ba người trong gia đình chị Trinh lần lượt được đưa ra ngoài. Trong đó, chị Trinh bị bỏng rất nặng, được chuyển lên cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy, anh Tùng và chị Liên cấp cứu ở bệnh viện 175. Đỗ Đình Nam bị bỏng và ngạt khói cũng được đưa đến bệnh viện trong sự giám sát nghiêm ngặt của công an.
Nhập mô tả cho ảnh
Rất đông người dân hồi hộp theo dõi lực lượng chức năng giải cứu các nạn nhân.
Nhập mô tả cho ảnh
Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà, mái tôn đổ sập, tài sản cháy hết.
Nhập mô tả cho ảnh
Ba chiếc xe máy của gia đình chị Trinh trơ khung.
Nhập mô tả cho ảnh
Nguyên nhân ban đầu được xác định là giữa chị Trinh và Nam có mâu thuẫn tình cảm. Hiện lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trường Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP