Tin trong nước

Hé lộ nguyên nhân vụ giết bạn gái cắt tay, chân ở Long Biên

 

Khi nghe tin vụ giết bạn gái cắt tay chân, nhiều người bạn của cả 2 người bàng hoàng và xác định nguyên nhân là do nghi can sử dụng ma túy đá.

Như đã đưa tin, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ngôi nhà địa chỉ số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Nạn nhân của vụ việc là chị Đường Thị Hằng, sinh năm 1985, quê ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Bạn bè của cả nghi can và nạn nhân đều bàng hoàng
Bạn bè của cả nghi can và nạn nhân đều bàng hoàng

Nghi can đã trực tiếp sát hại cô gái được xác định là Nguyễn Hữu Chính, sinh năm 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên. Chính đến thuê trọ ở ngôi nhà trên từ ngày 25/4/2013 và làm MC trong các đám cưới, đi ca hát ở các phòng trà, quán cà phê, nhà hàng.

Sáng ngày 14/12/2013, anh Nguyễn Văn Dinh quê Nghĩa Hưng, Nam Định là người trông coi ngôi nhà trên đi kiểm tra các phòng đã phát hiện vụ giết người rùng rợn trên.

Ngay lập tức anh Dinh đã cấp báo cho cảnh sát khu vực. Không lâu sau khi Công an phường Ngọc Thụy và Tổ dân phòng khu phố đến hiện trường điều tra vụ việc.

Tối 14/12, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã hoàn tất.

Hoa quả và nhang nến đã được đặt ở cầu thang lối lên phòng nạn nhân
Hoa quả và nhang nến đã được đặt ở cầu thang lối lên phòng nạn nhân

Thông tin về vụ án mạng kinh hoàng đã được một người giám đốc quán cafe nơi nghi can làm việc đăng trên trang facebook cá nhân từ rất sớm nhưng nhiều người cho rằng đây là một trò đùa quái ác từ chủ nhân.

Khi sự việc được đăng tải trên các trang báo thì bạn bè của cả nạn nhân và kẻ được cho là hung thủ vẫn không thể tin đây là sự thật vì hành động quá dã man này.

Nhưng một số người bạn thân cận của đôi nam nữ đã cho biết nguyên nhân của vụ việc là do nghi can sử dụng ma túy “đá” nên đã gây hiện tượng “ngáo đá” và có hành vi man rợ với bạn gái mình.

Những người bạn xác định nguyên nhân của vụ việc là do nghi can bị
Những người bạn xác định nguyên nhân của vụ việc là do nghi can bị “ngáo đá”

Một ca sĩ bạn của nghi can đã chia sẻ thông tin vụ việc kèm theo lời cảnh tỉnh cho những người đang và đã sử dụng “hàng đá”.

“Tác hại khủng khiếp của việc đập đá: Một ca sĩ trẻ do bị ảo ma túy đá đã giết người yêu cắt từng miếng…ai đang dùng món đó khẩn trương vĩnh biệt nó luôn và ngay đi nhé…

Dòng cảnh báo từ một đồng nghiệp của cả nghi can và nạn nhân
Dòng cảnh báo từ một đồng nghiệp của cả nghi can và nạn nhân

Một độc giả đã thể hiện sự nuối tiếc cho cả nạn nhân và nghi can: “Nhìn mặt 2 anh chị như vậy đâu có phải là dân chơi đua đòi gì đâu….1 MC, Ca sĩ tương lai là vậy….vậy mà lại đi đâm đầu vào những thứ ma quái ấy…“. Nhiều người còn so sánh vụ việc với hành động vô nhân tính của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa trước kia.

Hiện tại, nghi can giết bạn gái đã được cơ quan công an mời lên điều tra vụ việc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP