Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên bị đánh, phát hiện thi thể dưới ao

Người bạn đi cùng nạn nhân T. cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến việc anh T. bị đánh, sau đó thi thể được phát hiện dưới ao là do anh T. đã đứng ra can ngăn một cuộc xô xát tại quán karaoke.

Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình, 2 nghi phạm chính tham gia vào việc đánh anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) được xác định là Nguyễn Thành Long (SN 1987, trú tại thôn Đà Giang, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) và Nguyễn Hữu Hướng (SN 1996, trú tại thôn Thọ Tiến, xã Minh Châu, huyện Đông Hưng).

Nạn nhân Mai Văn T..

Long và Hướng đều là nhân viên của quán karaoke Song Long (địa chỉ tại thôn Anh Dũng, xã Đông La). Đối tượng Long đã ra đầu thú, đối tượng Hướng đã bỏ trốn. Công an tỉnh Thái Bình đang tập trung lực lượng truy bắt đối tượng Hướng để làm sáng tỏ vụ án.

Theo lời kể của anh Trần Văn Quảng (bạn của anh T.), buổi tối 3/12, anh T. được 2 người bạn tên Tùng và Trường (đều trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) rủ đi uống rượu tại quán karaoke Song Long. Tại đây, mọi người ăn uống, nói chuyện, hát hò vui vẻ.

Anh Quảng kể lại nguyên nhân sự việc anh T. bị đánh.

Trong khi đang uống rượu tại phòng hát, một nam thanh niên tên là Lĩnh (SN 1990, trú tại thôn Anh Dũng, xã Đông La), bạn của nhóm anh T. vào uống cùng vì anh này cũng đến đây để hát karaoke nhưng khác phòng.

Lúc này, một người bạn của anh Lĩnh tên là Đông (trú tại thôn Anh Dũng, xã Đông La) không vào phòng hát mà đứng ở ngoài cửa phòng chờ. Anh Đông sau đó đã có cãi vã với một nhóm người khác. Thấy to tiếng, nhóm của anh T. đã đi ra bên ngoài để can ngăn.

Theo trích xuất camera ghi lại hình ảnh sự việc tại trước cửa quầy karaoke, vào thời điểm 19h42 ngày 3/12, nhóm của anh T. trong lúc can ngăn, hai bên có lời qua tiếng lại. Bất ngờ một đối tượng tên là Hướng (được người nhà anh T. nhận diện) đã đi vào phía trong quầy, cầm một chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm.

Khi mâu thuẫn vẫn chưa được hóa giải, Hướng đã rút gậy, với tay ra phía bên ngoài đánh mạnh một nhát vào đầu anh T.. Choáng váng vì bị đánh bất ngờ, anh T. ôm đầu bỏ chạy, camera chỉ ghi nhận được đến thời điểm này.

Trích xuất camera, đối tượng Hướng (được gia đình anh T. nhận diện) đang dùng gậy gỗ đánh vào đầu anh T..

Thấy anh T. đi với bạn thời gian dài mà chưa về, gia đình đã gọi điện thoại nhưng không thể liên lạc được. Khi mọi người đang hoang mang, lo lắng, khoảng 23h cùng ngày, chủ quán karaoke Song Long là anh Bùi Duy Đoàn đã gọi điện cho anh Quảng nói tại quán vừa xảy ra xô xát, mọi người không nhìn thấy anh T. đâu nữa.

Anh Quảng đã cùng gia đình anh T. đi tìm nhưng vô vọng. Hai người bạn đi uống rượu cùng anh T. nói khi việc xô xát lắng xuống, mọi người về nhà, đều nghĩ anh T. đã chạy về nhà rồi.

Tìm kiếm xung quanh khu vực quán karaoke, gia đình anh T. thấy có những dấu vết bất thường tại bờ ao cạnh quán karaoke. Ao này rộng gần 1.000m², sâu khoảng 1m. Người thân đã thuê thợ lặn, thuyền chài để tìm kiếm.

Cùng với việc tìm kiếm anh T., gia đình cũng đã trình báo sự việc đến Công an huyện Đông Hưng để nhận được sự phối hợp. Đến 3h15 ngày 4/12, thi thể anh T. đã được tìm thấy tại ao.

Tang vật liên quan đến vụ án là chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, một tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm đã được cơ quan công an thu giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nguyên nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP