Xe

Hé lộ bí mật mẫu SUV giá chỉ từ 370 triệu đồng của Kia sắp ra mắt

Mẫu ô tô Kia Seltos sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 8 với mức giá dự kiến dao động trong khoảng 11-17 lakh (tương đương 370– 571 triệu đồng).

Khi ra mắt công chúng tại Auto Expo vào ngày 7 tháng 2 năm 2018, Kia SP2i Concept nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe mới được mong đợi nhất sẽ xuất hiện từ hội chợ. Hôm nay, gần 500 ngày sau, buổi ra mắt toàn cầu của Kia Seltos đã diễn ra tại New Delhi, chấm dứt sự chờ đợi cho lời đề nghị về mẫu xe đầu tiên của Kia dành cho thị trường Ấn Độ.

Kia Seltos là một trong những chiếc SUV hạng trung có vẻ ngoài đẹp đẽ với lưới tản nhiệt Tiger Nose lớn, đèn pha chiếu LED sắc nét, bề ngoài, Seltos là sự kết hợp giữa nét trẻ trung và đường vuốt góc cạnh giống SUV truyền thống. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ cỡ rộng giúp dễ dàng nhận diện là xe Kia.

Ô tô Kia Seltos sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ.

SUV mới của Kia được trang bị hệ thống an toàn chủ động và bị động, gồm Vehicle Stability Management – tích hợp kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe điện tử, trợ giúp khởi hành ngang dốc, trợ giúp phanh, cảm biến đỗ xe trước và sau, cùng nhiều tính năng khác.

Seltos sẽ có hai bản động cơ xăng, gồm tăng áp 1.6L công suất 175 mã lực và 2.0L hút khí tự nhiên công suất 147 mã lực. Ngoài ra, còn có bản động cơ diesel 1.6L công suất 134 mã lực. Xe có ba tùy chọn hộp số, gồm hộp số tự động 6 cấp, 7 cấp và vô cấp CVT.

Kia Seltos có kích thước khôn ngoan, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Trong khi Kia giữ bí mật các thông số kỹ thuật, Seltos có vẻ lớn hơn Creta thế hệ hiện tại. Những gì được xác nhận là chiếc SUV sẽ có động cơ xăng và diesel tuân thủ BS6 khi ra mắt, bao gồm cả động cơ xăng tăng áp T-GDI 1,4 lít.

Không có nhiều chi tiết về nội thất, nhưng một cái nhìn qua cửa sổ có thể tiết lộ được nhiều điều. Cảm nhận là cabin của Seltos dường như thuộc đẳng cấp hàng đầu, với màn hình 10,25 inch.

Các công tắc trên bảng điều khiển trung tâm cho thấy sự hiện diện của thông gió ghế trước, camera quan sát xung quanh 360 độ.

Seltos sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 8 với mức giá dự kiến dao động trong khoảng 11-17 lakh (từ 370 triệu đồng – 571 triệu đồng).

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: KIA Seltos , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP