TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Trao tiếp hơn 31 triệu cho gia đình cháu Quỳnh Anh

Mặc dù cháu Quỳnh Anh đã ra đi mãi mãi, thế nhưng cuộc sống gia đình cháu rất khó khăn, được sự ủy nhiệm của tòa soạn báo Dân Trí và bạn đọc, chiều ngày 10/4 PV Dân Trí đã đến trao tận tay số tiền 31.130.000 đồng cho gia đình cháu.

Số tiền 31.130.000 đồng của tuần 4 tháng 3/2015 được bạn đọc Dân Trí gửi giúp gia đình anh Tiến và Cháu Quỳnh Anh, nhân vật trong bài viết “Gánh hai căn bệnh quái ác, bé gái 5 tuổi vẫn mơ được đến trường”, được PV Dân Trí trao tận tay gia đình trước sự chứng kiến của thầy giáo Nguyễn Đình Hải hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Tất Thành huyện Can Lộc.

Gia đình anh Tiến nhận số tiền 31.130.000 đồng trước sự chứng kiến của lảnh đạo nhà trường

Sau khi cháu Quỳnh Anh mất, gia đình anh Tiến chồng chất nổi đau và đang rất khó khăn với số nợ hàng trăm triệu trước đây gia đình vay để chữa trị cho con giờ chưa biết nhìn đâu để trả. Người vợ của anh chưa có việc làm, đang phải nuôi đứa con nhỏ, anh em nội ngoại đơn người không ai giúp đỡ được. Trước tình cảnh đó, Lãnh đạo báo Dân Trí thay mặt các nhà hảo tâm đã quyết định trao tiếp số tiền trên cho gia đình anh Tiến, nhằm động viên an ủi gia đình anh có điều kiện trả bớt nợ nần, ổn định dần cuộc sống.

Nhận số tiền từ bạn đọc Dân Trí gửi giúp gia đình, anh Tiến xúc động và gửi lời cảm ơn đến bạn đọc và quý báo Dân Trí:“ Thật sự chúng tôi rất cảm ơn bạn đọc gần xa, đã có tấm lòng giúp đỡ gia đình tôi. Trong lúc cơn hoạn nạn có lời động viên của mọi người làm cho vợ chồng tôi vơi bớt đi nỗi đau, giờ tôi không biết lấy gì để cảm ơn Qúy báo và bạn đọc, ngoài lời cảm ơn…”.

Huy Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP