TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tai nạn kinh hoàng trên đường tránh, 2 người tử vong

Vào hồi 13h30p ngày 12/9, trên tuyến đường tránh thành phố Hà Tĩnh (đoạn qua cầu Cày 2, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến hai người tử vong.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên tuyến đường tránh, đoạn qua cầu Cày 2, thuộc địa phận huyện thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Cú va chạm mạnh giữa xe tải mang BKS 73C – 04151 lưu thông theo hướng Nam – Bắc và xe máy mang BKS 38 P1 – 29633 lưu thông theo chiều ngược lại khiến hai người trên xe máy tử vong.

Xe tải BKS 73C - 04151 va chạm mạnh với xe máy ngược chiều khiến hai người tử vong.
Xe tải BKS 73C – 04151 va chạm mạnh với xe máy ngược chiều khiến hai người tử vong.

Ghi nhận của phóng viên Pháp luật Plus, tại hiện trường, xe tải bị hư hỏng nặng phần cửa phụ, đèn chiếu sáng, nhiều vệt máu loang lổ trên cánh cửa. Xe máy bẹp dúm, gần như hư hỏng hoàn toàn.

Theo công an huyện Thạch Hà, bước đầu xác định, hai nạn nhân là Đoàn Văn Công (20 tuổi) và Đoàn Thị Ánh (18 tuổi), cả hai đều là anh em họ, cùng trú tại xã Thạch Đài, thành phố Hà Tĩnh.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, hiện đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ danh tính.

Vụ tai nạn trên khiến cho mọi phương tiện giao thông dồn ứ hai bên đường, kéo dài hàng km, lực lượng chức năng đã phải rất vất vả để phân luồng, điều tiết giao thông trên đường tránh thành phố Hà Tĩnh.

Tại hiện trường, cú va chạm khá mạnh khiến xe tải bị hư hỏng nặng phần cửa phụ và đèn.
Tại hiện trường, cú va chạm khá mạnh khiến xe tải bị hư hỏng nặng phần cửa phụ và đèn.
Vụ tai nạn đã khiến các phương tiện giao thông bị dồn ứ hàng km, lực lượng chức năng rất vất vả để điều tiết, phân luồng giao thông.
Vụ tai nạn đã khiến các phương tiện giao thông bị dồn ứ hàng km, lực lượng chức năng rất vất vả để điều tiết, phân luồng giao thông.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, cú va chạm giữa xe tải và xe máy khá mạnh khiến những mảnh vỡ tung tóe trên mặt đường. Trong số hai nạn nhân trên, có một người bị rơi xuống ruộng lúa bên đường, xe cấp cứu cũng nhanh chóng có mặt đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, nhưng không kịp.

Cũng có ý kiến cho rằng, thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe máy chở đến 4 người, 2 người bị xây xát nhẹ và cũng đã rời khỏi hiện trường.

Cơ quan công an huyện Thạch Hà đang phối hợp với các ban ngành liên quan để làm rõ vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Trần Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP