Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Rủ nhau đi tắm biển, một nam sinh bị đuối nước

Chiều tối 18/4, ông Nguyễn Văn Thiết - Trưởng Công an xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, (Hà Tĩnh) cho biết: Thi thể của nạn nhân bị đuối nước tại bãi tắm của địa phương này đã được tìm thấy, và đã bàn giao cho gia đình.

Gió nồm giật cấp 5, cấp 6 gây sóng dữ tại bãi tắm

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 18/4, nam sinh Hồ Văn Chiến (SN 2001) trú tại tổ 4, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh là học sinh lớp 12 (hệ vừa học văn hóa vừa học nghề) tại Trường Cao đẳng nghề Việt Đức - Hà Tĩnh, trong lúc đi tắm với bạn tại bãi tắm biển Thạch Hải, hyện Thạch Hà, (Hà Tĩnh) không may bị đuối nước.

Ngay sau khi nhận được tin, chính quyền xã Thạch Hải đã huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn, phối hợp với người dân địa phương, huy động thuyền, lưới quét và các loại phương tiện sẵn có, tổ chức tìm kiếm nhưng không thành do gặp phải sóng dữ và xoáy xiết.

Đến 18h30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân được ngư dân Nguyễn Văn Trình, trú tại thôn Nam Hải, xã Thạch Hải phát hiện thấy do nạn nhân mắc phải lưới câu, trong lúc ông đang làm nghề câu cá đuối trên thuyền thúng tại vùng biển này (cách bãi tắm khoảng 4 km về hướng Bắc).

Cùng lúc đó lực lượng cứu hộ cứu nạn xã Thạch Hải cũng có mặt kịp thời tiếp cận hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo nhiều người dân địa phương, vào thời điểm nam thanh niên bị đuối nước, biển động nồm lên tới cấp 5, cấp 6, sóng to gió lớn, cửa đòi (sóng ngầm gần bờ) xoáy xiết ụp vào bờ và cuốn ra rất đáng sợ. Thường những lúc thời tiết như vậy, ngay người dân địa phương cũng không ai dám mạo hiểm ra tắm biển cả.

Hiện thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Tác giả: THÀNH SEN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP