Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nghỉ hè, học sinh cũ về trường trộm máy tính

Đêm 15/6/2017, trường THCS Đặng Dung (Tùng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) bị kẻ gian cạy cửa lấy đi 6 màn hình máy tính. Qua điều tra, thầy cô trong trường đều bất ngờ về thủ phạm gây ra vụ việc.

Thông tin từ một lãnh đạo trường THCS Đặng Dung cho hay, đêm 15/6/2017, bảo vệ trường thông báo bị kẻ gian cạy cửa lấy đi 6 màn hình máy tính. Nhà trường đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Trong một thời gian ngắn, công an huyện đã điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, nhà trường rất bất ngờ khi thủ phạm lại là học sinh của trường.

"Qua điều tra, chúng tôi vô cùng bất ngờ vì thủ phạm có một em đang học lớp 7 tại trường và một em lớp 10 vốn là học sinh cũ của nhà trường", vị lãnh đạo nhà trường nói.

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Công an huyện Can Lộc cho biết, sau khi nhận được thông tin của nhà trường và ban công an xã Tùng Lộc, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác minh được các đối tượng liên quan.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ trộm cắp.

Theo đó, hai thủ phạm nhí là em Nguyễn Chí K. (SN 2001) và em Nguyễn Chí Ch. (SN 2004), đều trú tại xóm Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc.

Các em khai, sau khi lấy được 6 màn hình của nhà trường, K. và Ch. đã đưa 4 màn hình lên cửa hàng máy tính Á Châu ở khối 9, thị trấn Nghèn bán với giá 400.000 đồng/chiếc. 02 chiếc còn lại, các em còn cất giấu ở nhà.

Mở rộng điều tra, hai em còn vào đầu tháng 06/2017, các em đã cạy cửa trạm Y tế lấy 01 máy tính, 01 đồng hồ và 01 bộ phát wifi. Số đồ trộm cắp này cũng được 2 tên này bán cho cửa hàng trên với giá 500.000 đồng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quốc Hiệp

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP