Hương Sơn

Hà Tĩnh: Hai vợ chồng rủ nhau buôn bán pháo nổ dịp Tết

Khi bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ, Duyên thừa nhận toàn bộ số pháo do chồng yêu cầu mang đi giao cho khách hàng.

Tổng số pháo bị bắt lên đến 19,5 kg.
Tổng số pháo bị bắt lên đến 19,5 kg.

Tin mới nhận từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, vào tối qua (4/1), VKSND huyện Hương Sơn đã phê chuẩn lệnh bắt đối với Đoàn Bá Duyệt (30 tuổi), trú tại thôn Trung Thủy, xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn. Riêng vợ của Duyệt là Nguyễn Thị Kim Duyên (27 tuổi), do đang nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi nên cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú. Cả hai vợ chồng Duyệt đều liên quan đến hành vi mua bán pháo nổ.

Theo đó, sau một thời gian lên kế hoạch, theo dõi, chiều 4/1, Công an huyện Hương Sơn đã bắt giữ đối tượng Duyên khi thị đang trên đường đưa 5,5kg pháo đi tiêu thụ.

Khi bị lực lượng chức năng bắt, Duyên thừa nhận, toàn bộ số pháo trên do chồng là Đoàn Bá Duyệt yêu cầu mang đến ngã ba Nầm (thuộc địa phận xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn) để giao cho khách hàng.

Ngay sau đó, CQĐT đã tiến hành khám xét nơi ở của vợ chồng Duyên, tiếp tục thu giữ 14,5kg pháo nổ các loại. Tổng số pháo lực lượng chức năng thu giữ lên đến 19,5kg gồm các loại pháo bi, pháo hoa… có nguồn gốc từ Thái Lan.

Khai nhận với cơ quan công an, Duyệt cho biết, thông qua việc lái xe tải vận chuyển hàng hoá đã nhiều lần mua pháo từ Lào về bán lại cho khách hàng có nhu cầu.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành xử lý hai đối tượng theo pháp luật.

HỒ THẮNG – ĐIỆN CƯƠNG/ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP