Giải trí

Hà Tĩnh: Á khối Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2019 tại Hàn Quốc

Đêm chung kết của cuộc thi quốc tế Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc đã chính thức gọi tên Á khôi doanh nhân đến từ Việt Nam Thu Hằng - nữ doanh nhân tài sắc, Giám đốc công ty Bao bì Nam Giang đã trở thành Người phụ nữ quyền lực và đẹp nhất trong giới doanh nhân người Việt Toàn cầu.

Thu Hằng đã chính thức chinh phục được Hội đồng ban giám khảo và toàn thể quý quan khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới có mặt trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Với những sải chân đầy quyết đoán và chuyên nghiệp Á khôi Thu Hằng khiến tất cả khán giả theo dõi cuộc thi đồng loạt ủng hộ và công nhận chỉ có cô là người xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu.

Nữ chủ nhân mới của Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu đã gọi tên Thu Hằng

Doanh nhân Thu Hằng hiện đang công tác tại công ty TNHH in ấn bao bì Nam Giang Việt Nam. Là một trong những nữ doanh nhân thành đạt có tiếng tại Việt Nam. Mặc dù trước đó tại Việt Nam, nữ doanh nhân Thu Hằng đã chính phục rất nhiều cuộc thi trong nước và hiện đang là Á khôi Doanh nhân Việt Nam. Nhưng với đam mê chinh phục chính bản thân mình, cùng với ước mong được kết nối giao lưu với bàn bè doanh nhân quốc tế, đặc biệt là doanh nhân người Việt trên toàn cầu nên Thu Hằng đã có mặt trong đêm chung kết của cuộc thi tại Hàn Quốc.

Với phần thi trang phục Dạ hội, chiếc đầm màu Booc đô quý phái của Thu Hằng đã là tâm điểm của sự chú ý. Hàng loạt ống kính, máy quay cùng với hàng ngàn ánh mắt của đêm thi đã hướng về quý bà Thu Hằng như đã xác định được chủ nhân của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu năm nay.

Trên sân khấu chính với các phần thi mà Thu Hằng đã trải qua tất cả. Á khôi Thu Hằng đã khiến cho khán phòng của đêm chung kết nóng lên với sự chuyên nghiệp của mình. Cùng với phần thi ứng xử khi có mặt trong top 5, nữ Á khôi Thu Hằng đã duyên dáng kết thúc phần thi của mình với câu trả lời đầy thông minh và đã chinh phục được hết thảy những con tim có mặt trong khán phòng đêm thi chung kết Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu vào đêm 17/3/2019 tại Seoul Hàn Quốc.

Chia sẻ về giây phút đăng quang Hoa hậu Thu Hằng cho biết: “Chinh phục được ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu là một cố gắn không ngừng của chính bản thân Thu Hằng, Đừng nghĩ có ước mơ thì sẽ thành công. Mà phải hiểu thành công còn cần nhiều hơn thế nữa mà cố gắng! Đây cũng chính là tâm niệm sống và là câu nói mà Thu Hằng tâm đắc nhất và dựa vào đó để có được thành công hôm nay”.

Đẹp, thành công và ngày càng thành công hơn nữa là một công việc mà tân Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu Thu Hằng rất yêu thích, những phát huy được cái thành công đó như thế nào thì mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2019 đã có chủ nhân của nó. Ngôi vị rất xứng đáng cho cô gái đến từ Hà Tĩnh Việt Nam khi đã vượt qua rất nhiều thí sinh khác đến từ nhiều quốc gia trên toàn cầu. Nên để chạm được ngôi vị cao quý này là hoàn toàn xứng đáng với nữ tướng doanh nhân Thu Hằng.

Thu Hằng chia sẽ thêm: “Đạt được danh hiệu Hoa hậu là đồng nghĩa với việc phải vì cộng đồng, đặc biệt là hoa hậu doanh nhân Toàn cầu. Hằng biết đã mang trên mình một nhiệm vụ rất cao cả. Nhiệm vụ của một doanh nhân Hoa hậu vì xã hội, sẽ chia, giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn, có được ánh sáng của cuộc sống là một việc làm hết sức nhân văn. Tất cả cùng vì một mục đích duy nhất, nếu biết sẽ chia, kiêu gọi mọi người sẻ chia, thì đó mới là một hoa hậu doanh nhân Toàn cầu của người Việt”.

Tác giả: Phú Quốc

Nguồn tin: Thời báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP