Tin trong nước

Giáp mặt gã đàn ông gạ chị em “thử hàng” tại chỗ để… “một bước lên tiên”

Những lời đồn thổi, quảng cáo trên mạng về dịch vụ massage kích dục, mua bán sex-toy khiến PV vô cùng tò mò. Khi liên hệ với người đăng tải, PV hết sức bất ngờ bởi thông tin thu thập được từ những chia sẻ khá cởi mở của gã đàn ông giới thiệu là chủ shop, kiêm nhân viên làm dịch vụ massage… đưa phụ nữ một bước lên “thiên đường”.

Ám ảnh bởi những lời quảng cáo có cánh

Chỉ cần search từ khóa massage kích dục trên mạng internet, sẽ nhận được khoảng 119.529 kết quả. Những lời quảng cáo có cánh khiến rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ cảm thấy rất tò mò: “Phụ nữ trong thời đại hiện nay đang dần bình đẳng quan hệ với nam, họ cũng cần tìm đến các nhu cầu sinh lý giống nam giới. Vì thế dịch vụ massage kích dục đã ra đời để đáp ứng các nhu cầu đó của phụ nữ… Nếu nàng đạt tới cực khoái, hãy bảo nàng cứ hít thở đều đặn, và tiếp tục massage cho nàng nếu nàng muốn. Có thể những cơn cực khoái khác lại diễn ra, mỗi lúc mỗi tăng cường độ mà người ta gọi là “sóng sau dồn sóng trước…”. Đến khi nào nàng ấy không chịu thêm được nữa thì hãy ngừng lại và nhẹ nhàng, chầm chậm và cẩn thận, trân trọng cơ thể nàng. Bảo nàng cứ nằm im đó để hưởng cái “dư âm” còn sót lại… Hãy nâng niu và âu yếm nàng, để chứng tỏ cho nàng thấy tình yêu của bạn…”.

Cũng theo tìm hiểu của PV thì trên mạng xã hội facebook, hàng loạt những quảng cáo được rao một cách công khai tại cửa hàng bán sex – toy (đồ chơi tình dục) kèm những lời “đường mật” về loại dịch vụ có thể khiến phụ nữ thăng hoa được rất nhiều người quan tâm. Chủ của shop này đăng những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của mình kèm theo số điện thoại liên hệ và quảng cáo bằng những lời bình luận rất nhiệt tình mỗi khi có người “hỏi thăm”.

Đồ chơi tình dục, thậm chí có cả thuốc kích dục nữ được rao bán một cách công khai. Ngoài ra, theo như lời quảng cáo, để giúp cho nhiều người mua sex- toy mà không biết sử dụng, chủ shop còn cam đoan sẽ hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết ngay trên cơ thể, đồng thời còn có dịch vụ massage cho nữ khiến chị em sẽ cảm thấy thoải mái như ở… thiên đường. Để tận mục sở thị và tìm hiểu về đường dây mua bán sex- toy cùng dịch vụ massage kích dục này, PV đã liên hệ với chủ shop qua số điện thoại để hẹn gặp với tư cách là một người có nhu cầu sử dụng.

Tiếng chuông điện thoại kêu reeng, đầu dây bên kia, một người đàn ông với giọng nói trầm ấm cất giọng cùng thái độ hơi dè dặt. Khi PV ngỏ ý đọc được thông tin trên facebook và có nhu cầu muốn tìm hiểu, người đàn ông nọ mới bắt đầu thoải mái thao thao bất tuyệt về sản phẩm và dịch vụ của mình: “Mình bán đầy đủ những sản phẩm mà bạn cần, bạn cứ nhắn tin ảnh qua facebook cho mình, mình sẽ báo giá và liên hệ lại với bạn qua tin nhắn. Nói chuyện qua tin nhắn cho tiện. Nếu bạn không biết sử dụng, mình sẽ hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết. Bên mình còn có dịch vụ massage, đảm bảo nếu bạn được trải nghiệm, bạn sẽ không thể nào quên…”.

Những lời mật ngọt của gã chủ shop khiến PV không thể nào ngắt lời, đợi gã nói xong, PV ngỏ ý muốn tận mục sở thị những sản phẩm như lời giới thiệu. Gã chủ shop đồng ý và yêu cầu được lựa chọn địa điểm cho tiện. Quán cà phê trên đường Trần Thái Tông là nơi chốt hạ cuối cùng.

Giáp mặt gã đàn ông gạ chị em

PV báo ĐS&PL tiếp cận nhân vật.

Sáng làm kỹ sư tối hành nghề massage kích dục

Sau khi chốt địa điểm là một quán cà phê nằm ngay sát bên mặt đường phố Trần Thái Tông, một con phố đông đúc bậc nhất quận Cầu Giấy, PV đến trước ngồi chờ tầm 30 phút, gã chủ shop mới lộ mặt. Những lời giới thiệu ban đầu hé mở về một người con trai SN 1989, tên Quân, hiện đang làm kỹ sư cho một công ty tư nhân trên địa bàn quận Cầu Giấy. Người thanh niên trẻ, vóc người khá cân đối, gương mặt rất sáng cùng với nụ cười tươi luôn nở trên môi có thể hút hồn bất cứ cô gái nào gặp phải. Ban ngày đi làm giờ hành chính, tối đến Quân lột xác thành một người đi làm hài lòng cho chị em bằng nghề mua bán sex-toy và massage kích dục.

Trong vai một người phụ nữ đã có gia đình, nhưng luôn bị đánh đập mỗi khi làm chuyện ấy vì không đồng thuận với chồng, PV bắt đầu kể về câu chuyện của mình, đồng thời tìm hiểu về chàng thanh niên trẻ kia một cách rất tự nhiên qua những câu hỏi trò chuyện khá cởi mở.

Được biết, Quân tên thật là Nguyễn L.D. (1989), quê ở Thanh Hóa. Theo lời Quân giới thiệu, mặc dù mới bán và hành nghề massage được hơn 1 năm nhưng khách hàng của Quân rất đông, chủ yếu là các chị em phụ nữ có nhu cầu nhưng không được chồng, người yêu… đáp ứng hoặc không thỏa mãn khi làm chuyện ấy. Những sản phẩm đồ chơi tình dục tuy không phổ biến rộng rãi trên thị trường nhưng mạch ngầm hoạt động của nó thì rất mạnh.

Theo lời quảng cáo của Quân, cũng bởi nhiều người có nhu cầu thì mới có nguồn cung, nhiều người sau khi mua về dùng thử “đồ giả” thích thú còn hơn cả thật. Thậm chí có rất nhiều người còn bị nghiện sex-toy. Thấy PV còn hơi mơ hồ về những sản phẩm mà mình đang giới thiệu, Quân nhanh nhảu phân tích: “Chị cứ yên tâm mà sử dụng, nhiều người hỏi em có bền hay không, nhưng em nói thật của bền tại người, nếu sử dụng mà biết cách bảo quản thì có mà dùng mãi cũng không hỏng. Chị dùng cái này còn lợi gấp trăm lần đi ra bên ngoài hành sự. Em bảo nhé, dùng cái này có ba cái lợi, thứ nhất là không phải lăng nhăng ngoại tình bên ngoài, thứ hai là rất an toàn, không mắc những căn bệnh lây qua đường tình dục, thứ ba là sử dụng nó vừa dễ, lại vừa thoải mái, kín đáo, nhanh giúp chị thỏa mãn lắm…”.

Những sản phẩm đồ chơi tình dục mà Quân giới thiệu chủ yếu chạy bằng pin, có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau, nhưng chung quy lại thì chỉ có một tác dụng duy nhất là giúp phụ nữ đạt được khoái cảm như mong muốn, một bước lên thiên đường. Được biết, nguồn hàng mà Quân nhập là từ một người thân trong gia đình. Có hẳn một đường dây rất lớn dẫn dắt hàng sex- toy từ nước ngoài về.

Cũng theo tìm hiểu của PV được biết, hàng Trung Quốc không được ưa chuộng bởi độ bền thấp mặc dù giá rẻ hơn rất nhiều hàng các nước khác. Giá mỗi mặt hàng dao động từ 400.000 – 2.000.000 đồng tùy loại. Mặt hàng mà Quân rất thích và giới thiệu cho PV khá kỹ lưỡng là dương vật đa chức năng. Cũng được chạy bằng pin, song dụng cụ này có rất nhiều chức năng khiến phụ nữ có thể tùy thích mà sử dụng.

Quân vỗ ngực tự hào rằng: “Em đố chị lên mạng mà kiếm được sản phẩm này có giá dưới 2 triệu đấy nhé, nhưng em chỉ bán có hơn 1 triệu thôi, bán thế là có lãi rồi đấy chị ạ…”.

Đặc biệt, trong số những sản phẩm mà Quân bán, có cả thuốc kích dục dành cho nữ. Loại thuốc này được đóng gói dưới dạng ống nước, có thể cho thuốc vào nước uống hoặc các dung dịch khác mà không bị phát hiện. Như lời giới thiệu, thuốc có tác dụng ngay sau 10 đến 15 phút. Tùy từng mức độ cho nhiều hay ít mà thời gian kéo dài từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Với mức giá chỉ 500 nghìn đồng, Quân cho hay, có rất nhiều khách hàng là nam giới hỏi mua, nhưng tùy người mà bán.

Thấy PV tỏ ra vẫn còn phân vân với những mặt hàng mà mình hết lời giới thiệu, Quân tỏ ý thông cảm: “Em biết chị còn rất thắc mắc về những sản phẩm này, là người bán hàng em hiểu mà. Nếu chị muốn, em có thể hướng dẫn cho chị một cách chi tiết để chị không phải vừa tốn tiền mà không biết làm thế nào để đạt kết quả tốt nhất. Em còn có dịch vụ massage mà nếu trải nghiệm, đảm bảo chị không quên được luôn.

Chị cứ yên tâm. Nhưng mà để thuận tiện thì em đề nghị mình chuyển đến địa điểm nào đó kín đáo và bí mật chị nhé, như phòng riêng chẳng hạn, chỗ này nhiều người quá, em với chị nói chuyện cũng không tiện. Hay mình qua nhà nghỉ nào đấy…”.

Còn tiếp

Phóng sự điều tra của Hồng Nhung

(ĐS&PL)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP