Trong nước

Gặp mặt các cơ quan Báo chí nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt nam 21/6

Sáng nay ngày 16/6, Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thống tấn Báo chí Trung ương và địa phương nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

Dự buổi gặp mặt có Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm, phó giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn. Đại tá Nguyễn Tiến Nam, phó giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

hatinh24h
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí đầm ấm, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Tiến Nam nhấn mạnh: Trải qua 91 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, báo chí Cách mạng Việt Nam đã không ngừng phát triển, lớn mạnh về mọi mặt, trở thành lực lượng tin cậy, vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng – văn hoá của Đảng; là tiếng nói của ý chí, khát vọng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của dân tộc Việt Nam.

Đại tá Dương  Văn Trường – Trưởng Phòng PA 83 trình bày báo cáo công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian qua

Trong thời gian qua, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và các quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Công an Hà Tĩnh với các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và của tỉnh, công tác tuyên truyền về đề tài ANTT đã được thực hiện theo kế hoạch, đúng định hướng, đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ. Trong đó, tập trung tuyên truyền kết quả công tác đảm bảo ANTT xây dựng nông thôn mới. công tác đảm bảo ANTT trong những ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương; phản ánh kết quả công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, nêu gương người tốt, việc tốt, những mô hình mới, cách làm hay của các đơn vị, các điển hình tiên tiến đã có tác dụng động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh phấn khởi, hăng hái thi đua công tác, chiến đấu, bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền biển đảo. Tuyên truyền ủng hộ, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tạo dư luận xã hội lành mạnh và hành động cách mạng của quần chúng theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước và trong tiến trình đổi mới quy trình công tác Công an, giải quyết các công việc đối với nhân dân.

Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, phó giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí, truyền thông và đội ngũ những người làm báo đã thường xuyên cổ vũ, động viên lực lượng Công an tỉnh nhà trong những năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ hiệu quả trong thời gian tới, để lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó.

ĐÌNH VŨ – SỸ QUÝ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP