Pháp luật

Gần 50 dân 'bay', mua bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang

Đột kích một quán karaoke cùng 3 khách sạn tại TP Đồng Hới (Quảng Bình), cảnh sát phát hiện gần 50 người đang sử dụng ma túy và mua bán dâm.

Cuộc đột kích diễn ra lúc 2h ngày 19/4. Khi đó, 120 cảnh sát thuộc Công an tỉnh Quảng Bình ập vào một quán karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn TP Đồng Hới, phát hiện 4 nam nữ đang mua bán dâm, 43 người có biểu hiện sử dụng ma túy.

Cảnh sát lập biên bản người vi phạm tại một phòng hát. Ảnh: Công an Quảng Bình.

Tại quán karaoke Thiên Đường 2, cảnh sát phát hiện 33 người đang sử dụng trái phép ma túy. Số người này đều dương tính với ma túy sau khi được kiểm tra nhanh.

Kiểm tra một số người khác có mặt tại quán karaoke và trong các phòng hát, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều gói nhỏ chứa ma túy đá và thuốc lắc.

Cùng thời điểm, cảnh sát bắt quả tang thêm 10 người đang sử dụng ma túy, 4 người đang mua bán dâm tại 3 khách sạn ở TP Đồng Hới.

Cảnh sát bắt quả tang những nam nữ mua bán dâm. Ảnh: Công an Quảng Bình.

Trước vụ đột kích, Công an tỉnh Quảng Bình lập chuyên án để triệt phá đường dây sử dụng trái phép chất ma túy và mại dâm trên địa bàn Đồng Hới.

Người cầm đầu đường dây được xác định là Nguyễn Thị Tình. Những dân chơi thường liên hệ với Nguyễn Thị Tình để người này điều gái đến cùng "bay lắc" và thỏa thuận mua bán dâm.

Ngày 21/4, Công an tỉnh Quảng Bình đang hoàn tất hồ sơ xử lý Nguyễn Thị Tình cùng người liên quan về hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy và mua bán dâm.

Tác giả: Văn Được

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP