Giải trí

Dương Khắc Linh và bạn gái hot girl tình cảm đến chúc mừng Trọng Hiếu

Xuất hiện tại buổi ra mắt MV "Vì anh là vậy" của quán quân Trọng Hiếu tại TP.HCM, nhạc sĩ Việt kiều và Sara Lưu thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.

Ngày 30/11, Trọng Hiếu ra mắt MV Vì anh là vậy. Đây là sáng tác anh kết hợp với nhạc sĩ Mew Amazing thể hiện sự đối lập giữa đàn ông và phụ nữ trong tình cảm. Vì vậy thông điệp của bài hát là thay vì oán trách giận hờn, cặp đôi cần chia sẻ, yêu thương. Quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết anh phải mất hơn 8 tháng mới hoàn thành bài hát. Riêng phần lời và giai điệu phải sửa lại nhiều lần.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu đến sự kiện sớm nhất. Hai tuần trước, cặp nhạc sĩ - ca sĩ thừa nhận đang hẹn hò.

Sau nhiều lần bị bắt gặp du lịch cùng nhau, Dương Khắc Linh quyết định công khai tình cảm với Sara Lưu. Anh cho biết không muốn bị chụp lén, bàn tán thêm nữa. Dương Khắc Linh khẳng định yêu Sara Lưu sau cuộc thi Giai điệu chung đôi và phủ nhận chuyện bỏ rơi Trang Pháp.

Chia sẻ về kinh nghiệm chọn người yêu, anh cho rằng: "Nên chọn người hiểu mình, cả hai tin tưởng nhau để không xảy ra chuyện ghen tuông trẻ con vô lý".

Hồng Nhung tươi tắn đến chúc mừng đàn em sau khi suy sụp về chuyện gia đình. Chị cho biết điều quan trọng với mình hiện tại là chăm sóc hai con thật tốt, tránh cho con cảm giác bị tổn thương.

Nói về đàn em Trọng Hiếu, Hồng Nhung dành cho anh những lời có cánh: "Hát hay, sáng tác giỏi, biểu diễn tốt và đặc biệt là 8 múi thì muốn làm gì thì làm".

Người mẫu Thùy Trang là bạn diễn trong sản phẩm của Trọng Hiếu. Trong MV, cô và Trọng Hiếu có những phân đoạn tình tứ, nóng bỏng.

Sau thời gian buồn bã vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Hoàng Tôn vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc mới. Gần đây, anh tham gia chương trình Sao nhập ngũ nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Tác giả: Bá Ngọc - Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP