Cộng đồng mạng

Đình Trọng chấn thương phải sang Hàn, Văn Thanh mời gọi: 'Qua đây, anh chăm em yêu'

Trong phần bình luận với người chị thân thiết, Trần Đình Trọng dí dỏm cho biết bị chấn thương để sang Hàn Quốc đoàn tụ với Vũ Văn Thanh.

Trước AFF Cup 2018, tiền vệ Vũ Văn Thanh bị chấn thương đầu gối nặng và phải sang Hàn Quốc điều trị nên không thể cùng đồng đội tham gia chiến dịch săn vàng Đông Nam Á.

Tối 15.12 vừa qua, trung vệ Trần Đình Trọng cố gắng thi đấu hết trận chung kết lượt về giúp tuyển Việt Nam thắng Malaysia 1-0 và vô địch AFF Cup 2018 khiến chấn thương khớp cổ chân phải thêm trầm trọng nên cũng phải sang Hàn Quốc chữa trị và bỏ lỡ giải ASIAN Cup 2019.

Fan túc cầu lo lắng và tiếc nuối cho Trọng "Sơ vin" nhưng không quên gửi lời động viên, khích lệ tinh thần anh. Trong đó, Lê Phương Thảo - người chị thân thiết với Văn Thanh, Đình Trọng đăng status rên trang Facebook cá nhân hôm 16.12 và tag tên hai cậu em: “Đêm qua là niềm vui hạnh phúc trọn vẹn, hôm nay là tin chẳng lành. Trước đó, Văn Thanh chấn thương khá nặng và đang ở Hàn Quốc điều trị nên đã không thể góp mặt ở AFF Cup 2018, toả sáng và thực hiện giấc mơ cùng đồng đội.

Sau đêm qua, Trần Đình Trọng nhận tin xấu cũng phải qua Hàn Quốc điều trị không thể tham gia Asian cup 2019. Em ấy đã dùng 200% sức lực để chiến đấu dù biết sau trận chung kết phải chấp nhận đó là chấn thương nghiêm trọng. Qua tết, anh chị qua thăm nhà 2 đứa nhé!. Cố lên các chàng trai”.

Status từ người chị thân thiết của Đình Trọng và Văn Thanh.

Nhận tình cảm yêu thương từ người chị thân thiết, Trần Đình Trọng lầy lội “mượn gió bẻ măng”, bày tỏ nỗi lòng với Vũ Văn Thanh. Đình Trọng dí dỏm cho biết, việc bị chấn thương chỉ là lý do để được sang Hàn Quốc đoàn tụ với đàn anh. Trung vệ 21 tuổi của CLB Hà Nội khá lạc quan, để lại bình luận vui nhộn để fan yên tâm.

Thấy Vũ Văn Thanh đăng ảnh ở Hàn Quốc...

... Đình Trọng vào bình luận trêu chọc đàn anh.

Nghe tin Trần Đình Trọng bị chấn thương, lại còn tha thiết muốn đoàn tụ nên Vũ Văn Thanh chủ động mời chào: “Qua đây, anh chăm em yêu”.

Các fan giúp hai cầu thủ vẽ nên "chuyện tình đẹp" bên Hàn Quốc!

Bố Trần Đình Trọng, ông Trần Đình Hùng cho biết hôm nay con trai về quê nhà ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội chung niềm vui cùng người thân, hàng xóm trước khi sang Hàn Quốc tiểu phẫu chấn thương khớp cổ chân phải.

Ông Hùng tiết lộ Trọng bị vỡ mảnh xương ở khớp cổ chân phải từ lâu nhưng cố đá hai giải đấu V-League và AFF Cup 2018 rồi sẽ tạm nghỉ một thời gian. Thật may là chấn thương này không nặng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm dùng ứng dụng giả lập guitar trên iPad cover Có khi nào rời xa:

Nhiều người muốn biết tên ứng dụng trên iPad của Văn Lâm. Được biết, ứng dụng này có tên Guitar – Trò chơi âm nhạc.

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Đình Trọng , văn thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP