Nhà đẹp

Đẹp mấy cũng không bài trí 4 thứ này ở lối ra vào nhà kẻo thần tài quay lưng

Lối vào nhà được ví như mặt tiền của gia chủ chính vì thế chủ nhà cần chú ý bài trí nội thất để Thần Tài ghé thăm.

Dưới đây là 4 vật dụng bạn không nên bài trí ở lối vào nhà nếu không muốn chuyện làm ăn lụi bại, sức khỏe các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.

Gương là thứ không nên đặt ở lối ra vào - Ảnh: Minh họa

- Gương

Gương là vật dụng chúng ta thường sử dụng hằng ngày. Một số người chọn đặt gương ở hành lang để tiện cho việc chỉnh trang dung nhan, trang phục trước khi ra ngoài. Tuy nhiên, đặt gương ở lối vào nhà gây ảnh hưởng nhiều đến tài lộc của gia chủ.

Theo đó, lối vào nhà là nơi thu hút nhiều nguồn năng lượng vào nhà, nếu đặt một chiếc gương lớn ở đây sẽ làm cản trợ nguồn vượng khí vào nhà. Nếu được treo chưa đúng vị trí, gương sẽ phản chiếu lại ánh sáng từ đèn, gây chói mắt cho người sử dụng.

- Hoa nhựa

Lối vào nhà tốt nhất bạn nên đặt cây xanh, tràn đầy sức sống để đón tài, rước lộc vào. Bạn nên tránh bày cây giả, hoa nhựa ở lối vào nhà để tránh làm mất đi tài lộc, rước họa vào nhà.

- Đồng hồ

Trong nhà có chiếc đồng hồ thì việc xem giờ giấc sẽ rất tiện lợi. Có người cho rằng treo đồng hồ ở cửa ra vào là rất phù hợp. Tuy nhiên, treo đồng hồ ở lối vào của ngôi nhà lại không có lợi cho phong thủy của ngôi nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc nhìn thấy đồng hồ hay ở lối vào nhà được xem là điềm xui xẻo. Đồng hồ được treo ở lối vào nhà có nghĩa là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy lúc bước vào nhà sẽ là đồng hồ. Điều này dễ khiến họ cảm nhận về sự trôi đi nhanh chóng của thời gian, đem tới cảm giác hỗn loạn đi kèm với áp lực giờ giấc.

- Đồ đạc

Cửa nhà là lối đi quan trọng để ra vào, cũng là bộ mặt của gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người thường để đồ dùng cá nhân như dụng cụ chơi thể thao, túi đựng đồ tập thể thao, giày dép… hay thậm chí là cả rác bẩn ngay lối vào vì cho rằng nó tiện lợi.

Tuy nhiên, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến tài vận của gia chủ. Chính vì thế, hãy luôn giữ vệ sinh cho khu vực lối vào nhà cũng như vứt bỏ những đồ đạc không dùng đến để loại bỏ năng lượng tiêu cực tích tụ lâu ngày ra khỏi nhà. Ngoài ra, cặn bẩn tích tự từ đồ đạc dễ sinh vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe của cả gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP