Giải trí

Đệ nhất mỹ nữ Nhật Bản lột đồ cổ vũ Spurs

Có tận 3 đại diện của bóng đá Anh tham dự Premier League Asia Trophy 2013 tại Hong Kong nhưng chỉ có một CLB duy nhất khiến Bông hồng lai Takizawa Laura say mê.


Mới đây, Takizawa khiến người hâm mộ đội bóng xứ sương mù Tottenham Hotspurs nức lòng khi “rủ” fan đi cổ vũ cho “Gà trống”. Takizawa cho biết, cô nàng chỉ hâm mộ đội bóng của Gareth Bale.

Bạn có muốn tới Hong Kong xem bóng đá và cổ vũ cho Tottenham Hotspurs?

Takizawa Laura là một người mẫu teen được chú ý và yêu mến đặc biệt ở Nhật Bản. Với thân hình nuột nà, nóng bỏng, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, cô được cư dân mạng hết lời ca tụng và phong tặng danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân”.

Cô nàng là hot girl đình đám của Nhật Bản.

Sinh năm 1992 tại Tokyo nhưng Laura là “Bông hồng lai” mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Hot girl này từng được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).

Sinh năm 1992 tại Tokyo nhưng Laura là “Bông hồng lai” mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu.

Tuy nhiên, tháng 7/2012, Takizawa khiến người hâm mộ choáng váng khi khẳng định mình muốn và nhất định sẽ trở thành một diễn viên phim người lớn. Sự thay đổi táo bạo của cô bị “ném đá” không thương tiếc và hình ảnh thiên thần của cô cũng “hoen ố” trong mắt các fan.

Takizawa khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi tuyên bố sẽ đóng phim người lớn.

Hình ảnh nóng bỏng của Bông hồng lai Takizawa Laura.


THU HỒNG

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP