Giải trí

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Chạy trốn thanh xuân” chịu áp lực sau cơn sốt “Quỳnh búp bê”

Dù sở hữu dàn diễn viên đình đám, nhưng nhiều khán giả vẫn đặt dấu hỏi, liệu phim mới Chạy trốn thanh xuân có thể “soán ngôi” sức nóng của Quỳnh búp bê? Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, giám đốc VFC đã có những lý giải về điều này.

Sau một thời gian dài “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, bộ phim Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong đã đi đến hồi kết. Đây được xem là bộ phim truyền hình đầu tiên có góc nhìn trực diện đầy gai góc về cuộc sống của những cô gái “buôn phấn bán hương”. Có thể nói, Quỳnh búp bê đã tạo nên “cơn địa chấn” ngay từ ngày đầu lên sóng với những tình tiết tả thực, gay cấn, được đẩy đến cao trào khiến khán giả “mất ăn mất ngủ” dõi theo mạch phim.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân lên sóng ngay sau khi Quỳnh búp bê kết thúc.

Tiếp nối Quỳnh búp bê, VFC sẽ trình làng bộ phim Chạy trốn thanh xuân của đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu. Sự kết hợp của hai đạo diễn đình đám này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới đầy hấp dẫn thu hút khán giả. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC (trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam) chia sẻ: “Phim truyền hình Việt thời gian qua đã có sự phát triển rõ nét với nhiều bộ phim hấp dẫn, đa dạng về chủ đề và nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Nhưng, bên cạnh thành quả đạt được, chúng tôi cũng gặp không ít áp lực trong việc tiếp tục cho ra đời những bộ phim chất lượng và thu hút khán giả.

Ngay sau khi Quỳnh búp bê kết thúc, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Nhưng cũng phải thừa nhận, Chạy trốn thanh xuân sẽ phải chịu những áp lực nhất định để “níu chân” khán giả trước sức nóng của Quỳnh búp bê”.

Bên cạnh đó, không ít khán giả thắc mắc về tựa đề phim Chạy trốn thanh xuân, tuổi trẻ đẹp như vậy, những năm sinh viên đáng nhớ, đáng khắc ghi trong trái tim, thì tại sao phải chạy trốn? Nói về điều này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải lý giải: “Tựa đề phim rất quan trọng, nó không chỉ thu hút khán giả mà còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc. Với Chạy trốn thanh xuân, khán giả sẽ hiểu được thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải qua số phận khắc nghiệt của nhân vật chính cũng như những diễn biến gay cấn trong phim. Bên cạnh tuổi trẻ, sự hăng say tìm kiếm con đường đi của mình, đôi khi những xáo trộn, áp lực “tột cùng” trong cuộc sống, gia đình khiến chúng ta phải chạy trốn”.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ về bộ phim Chạy trốn thanh xuân.

Chạy trốn thanh xuân khắc họa không khí một xóm trọ sinh viên sôi động và xoay quanh cuộc đời của nữ chính An (Lưu Đê Ly) - một cô gái có số phận tréo nghoe, luôn bị mẹ ruột đối xử tàn nhẫn. Khi mẹ vào tù, An chạy trốn đến một xóm trọ sinh viên. Sự xuất hiện của An kéo theo một loạt biến động của xóm trọ vốn yên ổn và đầy gắn kết, nhưng cũng vì những biến động ấy, tất cả các thành viên trong xóm trọ ấy đã đi qua một quãng đời đầy đáng nhớ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ với những cái tên: Lưu Đê Ly, Bình An, Huỳnh Anh, Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Thạch Huyền, cùng các diễn viên gạo cội như: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Thanh Tú... Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h50 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 1 sẽ lên sóng tối 26/11.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP