Tin Hà Tĩnh

Đảng bộ VKSND tỉnh Hà Tĩnh với phong trào "Sổ tay làm theo gương Bác"

Với phong trào "Sổ tay làm theo gương Bác", Đảng viên và quần chúng VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tu dưỡng, rèn luyện và cùng tập thể Đảng bộ, đơn vị đạt nhiều thành tích trong năm 2019.

Năm 2019, được xem là thành công của VKSND tỉnh Hà Tĩnh, khi đơn vị được Viện trưởng VKSND tối cao tặng thưởng "Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân", Đảng bộ được Tỉnh ủy Hà Tĩnh công nhận Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, được tặng thưởng Bằng khen.

Có được thành tích này, là vai trò lãnh đạo của cấp ủy đơn vị, nhất là đã kịp thời xây dựng chương trình, kế hoạch công tác lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Trên các lĩnh vực công tác đã chủ động đề ra các chỉ tiêu cao, cuối năm công tác đều đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra.

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phẩm chất, đạo đức cho cán bộ, đảng viên; kịp thời tổ chức quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, văn bản pháp luật của Nhà nước và của ngành, thông tin thời sự và tuyên truyền tin tức trong thời gian qua đến cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Đảng viên VKSND tỉnh Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới.

Đáng chú ý, Đảng ủy VKSND tỉnh Hà Tĩnh và các chi bộ trực thuộc đã duy trì và tổ chức sinh hoạt có chất lượng chuyên đề Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Chú trọng đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Để nâng cao chất lượng Đảng viên, Đảng ủy VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã triển khai cho 100% cán bộ, đảng viên xây dựng Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện gắn với việc ghi chép “Sổ tay làm theo gương Bác” và tổ chức cho Đảng viên báo cáo kết quả thực hiện; tăng cường công tác kiểm tra giám sát, kịp thời chấn chỉnh những tồn tại hạn chế.

Đây được xem là tiền đề, là cơ sở để mỗi Đảng viên tự rèn luyện, tu dưỡng, phấn đaua hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng hoạt động nghiệp vụ, cùng tập thể Đảng ủy, đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đạt thành tích cao trên các lĩnh vực công tác.

Tác giả: Bùi Tiến

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP