Cuộc sống

Đại gia nhà mặt phố 'ẵm trọn' đời con gái của nữ nhân viên trẻ rồi 'lặn mất hút'

Nếu bạn không tham, không nhận tiền boa hậu hĩnh, không nhận quà tặng đắt tiền từ người đàn ông chưa một lần bạn hiểu họ là ai, từ đâu tới, nhân thân, công việc thế nào thì làm sao họ lừa được bạn?

Ảnh minh hoạ: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gái xinh tan mộng dâu phố vì sập bẫy tình của Sở Khanh, nếu đổ lỗi cho việc bạn sống ở quê, thiếu thông tin nên khi lên phố sa vào bẫy tình của kẻ sở khanh thì tôi thấy không công bằng chút nào đâu bạn ạ.

Tôi nói bạn đừng tự ái chứ hậu quả đắng cay mà bạn đang gánh chịu xuất phát từ lòng tham của bạn mà thôi. Bạn cứ bình tĩnh suy nghĩ đi, bạn sẽ nhận ra là tôi có lí, nếu bạn cảnh giác, không nhận tiền boa hậu hĩnh, không nhận quà tặng đắt tiền từ người đàn ông chưa một lần bạn hiểu họ là ai, từ đâu tới, nhân thân, công việc thế nào thì làm sao họ lừa được bạn?

Nhưng thôi bây giờ có phân tích, có nặng lời trách móc bạn thì sự cũng đã rồi, theo tôi bạn nên dũng cảm chấp nhận mọi chuyện đã đến với mình để có giải pháp tháo gỡ hợp tình hợp lí. Quan trọng nhất lúc này là bạn giữ gìn sức khỏe, đừng quá thất vọng, đau buồn gây ảnh hưởng đến đứa con chưa ra đời của mình.

Về quê, nếu đó là lựa chọn của bạn thì tôi hoàn toàn ủng hộ. bạn cứ mạnh dạn trở về nơi chôn nhau cắt rốn của mình, nhất định bố mẹ, người thân của bạn sẽ khoan dung, bảo bọc, che chở cho bạn và con của bạn.

Nghị lực lên bạn nhé, mong bạn sống tốt hơn sau khi đã rút cho mình bài học tự răn. Chúc bạn có sức khỏe, gặp may mắn.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP