Phòng The

Cười ra nước mắt khi bị con bắt gặp bố mẹ đang “yêu”

“Đúng lúc vợ chồng đang “phiêu” cùng nhau thì từ đâu “ông con” xuất hiện, đập đập vào vai bố khiến cả 2 giật nảy mình ” – Chị Thanh (Hoàng Mai – Hà Nội) hài hước kể.

Đang yêu ngọt thì bị con “phá bĩnh”


Cậu con trai của chị Thanh năm nay đã 3 tuổi. Nhưng vì không tập cho con thói quen ngủ riêng từ nhỏ nên đến giờ, mỗi khi đi ngủ cậu vẫn không chịu rời bổ mẹ lấy nửa bước.


Chính vì thế, lần nào có nhu cầu “tâm sự”, 2 vợ chồng cũng phải chọn cách đánh “du kích” thật nhẹ nhàng để con khỏi phát hiện. Thế nhưng vẫn có không ít lần, “cuộc yêu” của hai vợ chồng phải dừng giữa chừng vì “ông con” … giật mình. Thậm chí, có tới có 2 lần, vợ chồng chị Thanh bị con “tóm sống” trong lúc đang thăng hoa.


Chị Thanh kể: “ Lần thứ nhất là hôm thứ 7, 2 vợ chồng đưa con đi trung tâm thương mại chơi. Ở đó, cậu bé rất thích thú với những trò chơi trong khu giải trí nên cứ mải mê suốt cả một buổi chiều. Đến tối về nhà, cậu chỉ kịp ăn uống, tắm gội là đã lăn ra giường, ngủ ly bì.


Thấy vậy, 2 vợ chồng chắc mẩm cậu sẽ ngủ một mạch đến sáng nên nhấm nháy nhau cùng sẵn sàng để “phiêu” đến “cõi thần tiên”. Không ngờ, đang lúc cao trào thì cậu bé ngồi nhỏm dậy, mắt mở thao láo, miệng mếu máo hỏi, “sao bố lại làm mẹ khóc?” khiến 2 vợ chồng ngượng tím mặt. May mà lúc đó, anh chồng nhanh trí nên kịp thời chống chế bằng cách bảo “ mẹ bị đau bụng, bố đang chữa cho mẹ. Con nằm xuống, nhắm mắt lại, không mẹ lại đau thêm”. Thế là thằng bé mới chịu nằm xuống ngủ tiếp”.


Sau hôm đấy, 2 vợ chồng bảo nhau phải thật cẩn thận, tránh để con phát hiện. Tuy nhiên, “tai nạn” lần thứ 2 vẫn cứ xảy ra.


“Lần ấy là hôm bà nội từ quê lên chơi. Buổi tối sau khi đã nô đùa thỏa thích, cậu bé được bố mẹ gửi sang ngủ chung với bà. Đêm đến, ngó thấy 2 bà cháu đã ngủ say, 2 vợ chồng mới về phòng và “đi theo tiếng gọi của tình yêu”. Nào ngờ, đang lúc vợ chồng hì hục thì từ đâu “ông con” xuất hiện, đập đập vào vai bố hỏi, bố mẹ đang chơi trò gì vậy ? làm cả 2 giật nảy mình.


“Lúc đó, mình chỉ kịp vơ vội cái chăn đắp tạm lên người, còn chồng mình thì hài hước nói với con về chuyện bố mẹ đang chơi trò lái tầu hỏa, khiến mình phải bấm bụng cười”- chị Thanh hài hước kể lại.


Cùng chung cảnh bị con bắt gặp khi đang “hành sự”, chị Hoa (Long Biên – Hà Nội) cũng kể lại một câu chuyện cười ra nước mắt:


Chả là, 2 vợ chồng chị Hoa, đều từ quê lên thành phố lập nghiệp, chưa có điều kiện để mua nhà rộng rãi nên chỉ sống tạm trong 1 căn nhà trọ với diện tích15m2.


Vì thế, dù rất ý nhị, vợ chồng chị Hoa cũng không tránh được “tai nạn” bị con bắt gặp lúc đang “yêu”.


Chị Hoa kể, hôm đó, thấy con ngủ say, 2 vợ chồng mới nhấm nháy, chuyển con ra bên cạnh giường để 2 vợ chồng có thể gần gũi nhau hơn. Ai ngờ, khi cuộc yêu gần tàn thì mình mới phát hiện con bé tỉnh giấc từ lúc nào, đang ngồi cười toe toét dưới góc giường. Nhìn thấy mẹ quay lại, con bé còn vỗ tay cổ vũ vì tưởng hôm nay bố bị mẹ “đánh cho một trận”.


“Cảnh tượng đó khiến cả 2 vợ chồng vừa ngượng, vừa buồn cười. Nhưng cũng may, chỉ một lát sau, cháu lại nằm xuống ngủ ngon lành. Và tỉnh dậy khi đã quên hết mọi chuyện xảy ra trong đêm.


Tuy nhiên, cũng từ đó, 2 vợ chồng mình không bao giờ dám làm “chuyện ấy” khi có cháu ở bên cạnh, bởi vì việc để con cái nhìn thấy “cảnh nóng” của bố mẹ sẽ khiến tâm lý của cháu bị ảnh hưởng rất nhiều trong tương lai”- chị Hoa nói.


M. A

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP