Nhà đẹp

Cùng Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng về thăm nhà Duy Mạnh

Ngoài tài năng sân cỏ, Duy Mạnh còn được yêu mến bởi chuyện tình đẹp với Quỳnh Anh, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Khi Duy Mạnh về nhà mới, chính Quỳnh Anh đã tới dọn dẹp, thu xếp đồ đạc trong nhà và chia sẻ lên facebook.

Trong số các cầu thủ trong ĐT Việt Nam, trung vệ Đỗ Duy Mạnh được "ưu ái" đặt cho biệt danh Mạnh "gắt" vì dễ... gắt. Cầu thủ sinh năm 1996 đang là nhân tố trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Trước khi thành danh ở vị trí trung vệ, Duy Mạnh từng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được nhiều chuyên gia đánh giá là rất tiềm năng.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh gây ấn tượng bởi chiều cao 1,8m và nụ cười tỏa nắng.

Cuối năm 2015, cầu thủ điển trai này đã lọt vào danh sách Top 10 tiền vệ hay nhất khu vực do tạp chí Four Four Two bình chọn, sánh ngang cùng những cái tên xuất sắc nhất Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen hay Safiq Rahim (Malaysia) và cả Aaron Mooy (Australia).

Ngoài tài năng sân cỏ, Duy Mạnh còn được yêu mến bởi chuyện tình đẹp với Quỳnh Anh, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Cặp đôi đã công khai hẹn hò hơn 3 năm.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái chưa từng dính tin đồn chia tay. Cả hai khiến fan ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân. Cầu thủ CLB Hà Nội được dân mạng mệnh danh là "bạn trai nhà người ta" vì thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái.

Khi Duy Mạnh về nhà mới, chính Quỳnh Anh đã tới dọn dẹp, thu xếp đồ đạc trong nhà và chia sẻ lên facebook.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Duy Mạnh cho biết anh đã làm lễ nhập trạch vào nhà, xác nhận việc anh chàng có một mái ấm nhỏ của riêng mình khi chỉ mới 23 tuổi.

Căn bếp sau khi được sắp xếp gọn gàng bởi bàn tay của Quỳnh Anh.

Phòng ngủ của anh chàng nam tính hơn với tông màu nâu của gỗ tự nhiên.

Căn nhà là thành quả của anh sau một năm nỗ lực không mệt mỏi phục vụ cho Đội tuyển Quốc gia và CLB chủ quản. Qua những bức hình được đăng tải, có thể thấy căn nhà mới xây khá rộng rãi, hiện đại với tông màu trầm.

Bộ ba cầu thủ Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng chụp ảnh tại nhà Duy Mạnh.

Duy Mạnh rất thân thiết với mẹ.

Duy Mạnh tự tin selfie tại phòng khách của gia đình

Đây là nơi anh em họ hàng và hàng xóm thường xuyên tới xem bóng đá tập thể.

Ba cầu thủ luộc bánh chưng cùng với mẹ Duy Mạnh.

Bố mẹ cầu thủ Xuân Trường một lần tới thăm nhà Duy Mạnh

Tác giả: Lê Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP