Hương Khê

Công an Hương Khê khởi tố 4 đối tượng đánh bạc

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Thúc Định (1960), Trần Tiến Minh (1962), Lê Văn Vinh (1982) đều trú tại xã Hương Giang và Lê Khắc Tiền (1988) trú tại xã Hương Long về tội đánh bạc.

Sau một thời gian trinh sát nắm tình hình, quy luật hoạt động của ổ nhóm đánh bạc tại địa bàn xã Hương Giang, vào lúc 22h30 ngày 7/9/2016, lực lượng trinh sát của Công an huyện đã ập vào nhà Phạm Thúc Định ở xóm 5 xã Hương Giang khi các đối tượng đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc bắt giữ 04 đối tượng gồm Phạm Thúc Định, Trần Tiến Minh, Lê Văn Vinh, Lê Khắc Tiền, thu giữ tại chiếu số tiền 12.140.000 đồng, 02 bộ bài tú lơ khơ, khám xét trong người các đối tượng thu giữ hơn 15 triệu đồng; tạm giữ 6 xe mô tô của các đối tượng.

hatinh24h
Các đối tượng và tang vật

Ổ nhóm đánh bạc này thường tụ tập tại nhà của Định rồi di chuyển đến khu vực rừng núi phía sau nhà Định để đánh vào ban ngày và có khi bọn chúng đánh trong phòng ngủ của nhà Định vào ban đêm, có trang bị điều hòa, bọn chúng đánh khôn theo quy luật và thay đổi thời gian liên tục, quá trình các đối tượng đánh bạc có từ 2 -3 đối tượng cảnh giới từ xa, khi thấy động là sẽ báo cho bọn chúng giải tán. Lực lượng trinh sát khi tổ chức bắt ổ nhóm trên đã phải đi bộ hơn 5km theo đường vòng để tranh đối tượng cảnh giới. Số đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà của Định chủ yếu không có nghề nghiệp, đến từ nhiều địa phương.

Trên cơ sở tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thúc Định, Trần Tiến Minh, Lê Văn Vinh, Lê Khắc Tiền về tội đánh bạc và ra lệnh tạm giam các bị can để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

TIẾN DŨNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP