Tin trong nước

Con gái sát hại mẹ nuôi vì đòi ‘quan hệ’ đồng tính trả giá 10 năm tù

Ngày 22/12, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi), trú tại huyện Đại Lộc, 10 năm tù giam về tội Giết người. Nạn nhân chính là mẹ nuôi của Hằng.

Năm 2013, Hằng quen với bà S. (40 tuổi), trú tại thị xã Điện Bàn (Quảng Nam). Sau đó một thời gian, bà S. nhận Hằng làm con nuôi. Rồi giữa 2 người nảy sinh tình cảm và quan hệ đồng giới.

Sáng 2/4/2016, bà S. yêu cầu Hằng không được ra quán nhậu làm, mà phải ở nhà quan hệ đồng tính với mình. Hằng không đồng tình, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Hằng xuống bếp, lấy dao, mang lên đâm liên tiếp 3 nhát vào bụng mẹ nuôi.

Bị cáo Hằng tại phiên tòa.

Lúc này, thấy trên người bà S. chảy nhiều máu, Hằng hoảng hốt, sơ cứu rồi chở đến bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà S. đã tử vong.

Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Hằng quay trở về nhà, lấy hung khí vứt ngoài ruộng và tạo hiện trường giả. Lúc đầu, khi được cơ quan công an mời lên làm việc, Hằng khai do bà S. bất cẩn, té ngã vào con dao. Tuy nhiên, trước các nghiệp vụ sắc bén của CQĐT, thị đã phải cúi đầu nhận tội.

Tại phiên tòa, Hằng khóc và cho rằng rất hối hận về hành động đã gây ra. Sở dĩ, dùng dao sát hại mẹ nuôi, vì bị cáo bực tức trước lời nói và hành động của bà S.

Duy An – Nhâm Thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP