Giải trí

Cô trò Cẩm Ly, Thiện Nhân khiến khán giả xúc động

Tối 12/11, cô trò ca sĩ Cẩm Ly và Thiện Nhân biểu diễn trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Hoa trong lòng, hướng đến tinh thần "tôn sư trọng đạo" nhân ngày 20/11.

Tối 12/11, cô trò ca sĩ Cẩm Ly và Thiện Nhân cùng tham gia biểu diễn trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Hoa trong lòng, hướng đến tinh thần "tôn sư trọng đạo" của ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) đang cận kề.

Đây là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ và học trò tại The Voice Kids 2014 mới có dịp cùng đứng chung sân khấu. Bản thân cả hai thời gian qua cũng ít xuất hiện trong các show ca nhạc. Ca sĩ Cẩm Ly nhiều lần chia sẻ do gặp vấn đề sức khỏe nên hạn chế nhận lời đi diễn, còn Thiện Nhân vẫn được định hướng tập trung cho việc học. Do đó, việc hai cô trò nhận lời hát tại Thay lời muốn nói phần nào làm thỏa lòng người hâm mộ thời gian qua.

Ca sĩ Cẩm Ly dạt dào cảm xúc khi thể hiện ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của mình là Người thầy. Ảnh: Hoàng Trọng.

Trong chương trình, ca sĩ Cẩm Ly thể hiện ca khúc đúng với chủ đề mang tên Người thầy. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy gắn liền với giọng hát của Cẩm Ly cách đây hơn chục năm những vẫn được khán giả yêu thích nhờ nội dung ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng.

Nữ ca sĩ chinh phục người nghe nhờ chất giọng truyền cảm, dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. Nhiều khán giả vẫn thuộc và hát theo từng ca từ dù đã lâu không được nghe lại.

Là một trong những giọng ca trẻ được khán giả yêu mến, Thiện Nhân không làm người hâm mộ thất vọng khi thể hiện ca khúc Mẹ hiền của tôi (Minh Vy).

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 nay trở thành thiếu nữ dịu dàng trong tà áo dài. Về giọng hát, sau thời gian rèn giũa, cô cũng đã có nhiều tiến bộ, ngọt ngào và mang đậm màu sắc quê hương.

Cô bé 15 tuổi vẫn tập trung cho việc học, thỉnh thoảng đi hát các chương trình phù hợp. Ảnh: Hoàng Trọng.

Trên sân khấu, Thiện Nhân cũng gửi lời tri ân đến ba mẹ, ca sĩ Cẩm Ly, các bậc phụ huynh và những người thầy đầu đời của tất cả khán giả.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Phương Vy (Về thăm mái trường xưa - Trịnh Công Sơn), Quốc Thiên (Bài học đầu tiên - Trương Xuân Mẫn), Thanh Duy (Những mùa dấu yêu - Trần Minh Phi), Đông Quân (Nhớ về thầy tôi - Thập Nhất), Quốc Đại (Còn thương rau đắng mọc sau hè - Bắc Sơn), nhóm MTV (Những mùa dấu yêu - Trần Minh Phi)...

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Thiện Nhân , Cẩm Ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP