Tin trong nước

Clip: CSGT ‘muốn phạt hay ký biên bản’!?

 

Đoạn clip ghi lại cảnh một cảnh sát giao thông cho phép người dân “được lựa chọn” hình thức …nộp tiền

Sau sự việc CSGT ở Hàng Xanh ngang nhiên lấy tiền trong ví của người đi đường, dư luận đã dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ và sau đó 4 người này đã bị kỷ luật. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những trường hợp mà người dân ngao ngán lắc đầu trước hành vi của họ.

Cách đây ít giờ, thêm một clip về hành vi sai trái của CSGT vừa được đưa lên mạng và ngay lập tức nó tạo nên sự bức xúc trong cộng đồng. Trong đoạn clip này, người CSGT ngang nhiên hỏi một nam thanh niên muốn phạt hay lập biên bản. Và khi bạn nam này bày tỏ mong muốn đóng phạt thì CSGT tiếp tục hỏi còn bao nhiêu tiền. Dường như bạn nam có vẻ muốn năn nỉ được bỏ qua thì lập tức anh này “lên giọng” gắt gỏng và hối thúc nộp tiền. Chỉ khi nam thanh niên đưa ra 100 nghìn đồng thì mới được trả lại giấy tờ xe và cho đi tiếp.

CSGT: Muốn phạt hay muốn kí giấy?

Xem xong đoạn clip này nhiều bạn trẻ phản ánh hiện tại nỗi lo lắng lớn nhất của họ khi đi ra ngoài tai nạn giao thông, kẹt xe thì nỗi ám ảnh không kém chính là những người cảnh sát áo vàng. Thật buồn khi lòng tin và sự yêu mến của người dân dành cho những người bảo vệ, giữ gìn trật tự cho xã hội lại bị giảm sút một cách đáng kể như thế!

TOÀN PHONG/ Yeah

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP