Tin trong nước

Clip: Chánh Thanh tra Sở Y tế cầm cuốc bổ vào người nạn nhân

Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum cho rằng không chủ đích đánh chị Trâm nhưng clip ghi lại thì cho thấy dù mọi người can ngăn, ông Hoàng vẫn bổ cuốc vào đầu nạn nhân.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 8h45 ngày 25-10, đoàn cưỡng chế TP Kon Tum đến tháo dỡ bờ rào bằng lưới B40 do gia đình ông Phan Tân Tiến (45 tuổi, P.Thống Nhất, TP Kon Tum) rào nhằm phản đối việc gia đình bà Phạm Thị Quýt (67 tuổi) đang chuẩn bị xây cất căn nhà tại số 24 Nguyễn Huệ, P.Thống Nhất.

Sau khi đoàn cưỡng ra về, người nhà bà Quýt trong đó có ông Nguyễn Đức Hoàng – Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum đã xảy ra xô xát với nhà ông Tiến. Lúc này, ông Hoàng lấy cuốc bổ vào đầu bà Trâm làm bà Trâm ngất xỉu ngay tại chỗ, máu chảy đầy mặt, được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.


Theo ông Hoàng thì: “Trong lúc xô xát tôi có cầm một cây cuốc, sự việc lúc đó rất phức tạp nên xô qua đẩy lại làm chiếc cuốc trúng chị Trâm chứ tôi không chủ đích”.

Mặt bà Trâm đầy máu sau cú xuống tay của ông Hoàng
Mặt bà Trâm đầy máu sau cú xuống tay của ông Hoàng

Cảnh hỗn loạn được người dân quay lại tung lên mạng

Cảnh hỗn loạn được người dân quay lại tung lên mạng (Ảnh chụp clip)


Nhưng trên mạng youtube đã xuất hiện 1 đoạn clip quay lại cảnh hỗn loạn lúc xảy ra sự việc. Trong đó, ông Hoàng dù được nhiều người dân can ngăn nhưng vẫn cầm cuốc đuổi theo cố bổ vào đầu nạn nhân.


Được biết, hiện tại ông Hoàng vẫn đi làm bình thường, ông và người nhà cũng chưa tới thăm hỏi bà Trâm sau khi xảy ra vụ việc.


“Đúng sai thế nào có cơ quan pháp luật làm rõ, tôi không nói được nhiều lúc này” – ông Hoàng nói.

Nguồn: Youtube


(Tổng hợp)

Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: Sở Y tế , Phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP