Tấm Lòng Vàng

CLB Bóng bàn Việt Nam – Berlin hướng về người nghèo Hà Tĩnh

Với tấm lòng hướng về vùng lũ Hà Tĩnh, CLB Bóng bàn Việt Nam – Berlin đang đã có chuyến thăm hỏi, động viên và trao nhiều món ý nghĩa, cho người dân khó khăn nơi đây.

Ngày 16/12 hội phụ nữ huyện Lộc Hà, hội phụ nữ huyện Can Lộc và Ban giám hiệu trường THPH Nguyễn Đình Liễn cùng đại diện CLB Bóng bàn Việt Nam – Berlin đã trực tiếp xuống địa bàn để trao các món quà ý nghĩa tới những hoàn cảnh khó khăn và gặp nạn trong đợt lũ vừa qua.

Thăm gia đình anh Trần văn Cát, xóm Phúc Sơn, thị trấn Nghèn (Can Lộc) gia đình có hai đứa con bị tật, vợ mất một mình anh chăm lo cho các con.

Trước đó, thấu hiểu những khó khăn của người dân miền Trung, sau trận lũ lịch sử vừa qua, CLB Bóng bàn Việt Nam – Berlin đã kêu gọi các thành viên trong CLB cũng như bạn bè thân quen quyên góp chia sẻ, động viên phần nào những mất mát với bà con nơi đây.

Món quà ý nghĩa này, đã được đại diện hội trực tiếp về các địa phương, trao tận tay cho gia đình Thân Văn Thuần xóm Chi Lệ xã Sơn Lộc, trong đợt lũ vừa qua em đi giúp dân thu hoạch lúa bị lũ cuốn trôi.

Tới thăm Em Phạm Thị Liên xã Cẩm Dương, (Cẩm Xuyên) có mẹ mất sớm, ở với bà ngoại già yếu

Trong dịp này CLB Bóng bàn Việt Nam- Berlin còn hỗ trợ cho 2 hộ gia đình chị Lê Thị Thu Hương ở thôn Khánh Yên, xã Thạch Bằng và gia đình anh Phan Trọng Chương ở thôn Yến Giang, xã Hồng Lộc, mỗi gia đình 4 triệu đồng.

Trao quà gia đình anh Nguyễn Sĩ Chương, xã Phú Lộc huyện Can Lộc có hai đứa con bị liệt nằm một chỗ, bản thân anh cũng đau ốm triền miên.

Trong đợt kêu gọi hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt này các thành viên trong CLB Bóng bàn Việt Nam – Berlin đã quyên góp được 21 triệu đồng đã trao cho 5 hoàn cảnh gia đình khó khăn mỗi gia đình 4 triệu đồng và một gia đình 5 triệu đồng.

Cảm động trước tấm lòng của đoàn thiện nguyện, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Lộc Hà xin được bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý ông, bà, anh, chị em trong CLB Bóng bàn Việt Nam – Berlin đã có những nghĩa cử cao đẹp, thắm đượm tình nhân ái dành cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên quê hương.

Tận mắt chứng kiến cuộc sống khó khăn của bà con vùng lũ, Chị Lê Thị Bích – Phó Giám đốc Công ty tư vấn, đào tạo và du học Hatico chia sẻ: “Có đến tận nơi, chúng tôi mới hiểu được hết những vất vả của người dân vùng lũ. Món quà tuy nhỏ, nhưng đó là tấm lòng của những thành viên trong CLB Bóng bàn Việt Nam -Berlin, muốn san sẻ khó khăn với bà con nơi đây”.

PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP