Trong nước

Chung kết U23 VN - U23 Uzbekistan lại có khả năng hoãn vì tuyết dày

Sáng 27-1, tuyết lại rơi nhiều ở Thường Châu, nơi sẽ diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, Ban tổ chức dự phòng trận đấu vẫn diễn ra bình thường lúc 15h chiều 27-1 nhưng nếu tuyết rơi quá nhiều thì có thể sẽ hoãn.

Tuyết bắt đầu rơi trở lại tại Thường Châu - Ảnh: N.K

Sáng 27-1, ban tổ chức đã gởi thông báo đến hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan để nhờ khuyến cáo cho các cổ động viên của mình giữ vé xem trận chung kết U-23 châu Á 2018 diễn ra tại sân Olympic Thường Châu (Trung Quốc) lại trong trường hợp trận đấu bị hoãn.

Bởi trong sáng 27-1, tuyết lại rơi nhiều ở Thường Châu. Ban tổ chức dự phòng trận đấu vẫn diễn ra bình thường lúc 15h, nhưng nếu tuyết rơi quá nhiều thì có thể sẽ hoãn. Vì vậy, khán giả vào sân cần giữ lại vé.

Tại sân, vé được bán từ 8h sáng 27-1. Các cổ động viên Việt Nam khi mua vé cần đưa hộ chiếu cho nhân viên bán vé biết để bán vé vào đúng khu vực dành cho cổ động viện Việt Nam (tầng 2 khán đài phía đông, khán đài A như ở VN).

Dự kiến ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có sự cổ vũ rất đông từ các vở động viện Việt Nam tại Trung Quốc lẫn từ quê nhà sang cổ vũ.

Tác giả: NHUYÊN KHÔI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP