Cuộc sống

Chồng yêu cầu tôi sống như hai người bạn

Anh muốn cả vợ và bồ, muốn có người cung phụng và chăm sóc con cái nhưng tuyệt nhiên không muốn tôi được hạnh phúc.

Tôi 30 tuổi, từng có gia đình ấm êm hạnh phúc. Trước đây tôi từng viết bài tâm sự trên VnExpress vài lần và nhận được nhiều sự chia sẻ của quý độc giả. Đó là giai đoạn tôi đang phải sống trong nghi ngờ đau khổ vì biết chồng ngoại tình nhưng không có bằng chứng. Lần thứ nhất phát hiện ra tin nhắn và quan sát thái độ lạnh nhạt, thay mật khẩu các mạng xã hội của chồng, tôi đặt thẳng vấn đề và anh chối. Lần thứ 2 khi mối quan hệ vợ chồng có tiến triển thì anh lại dùng bao cao su với tôi, tôi từ chối nhưng anh nhất định không chịu. Sau đó tôi đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua nỗi đau này.

Một thời gian dài tôi trầm cảm và suy sụp, tự an ủi rằng tất cả chỉ là trò đùa vui, chồng vẫn yêu mình, vẫn cần gia đình và muốn chăm sóc cho con cái. Tôi tự huyễn hoặc mình như vậy. Cho đến hôm nay tất cả như sụp đổ khi một lần nữa tôi phát hiện ra bao cao su anh để quên trong xe. Anh đã nói giờ không thấy phù hợp với tôi nữa, sống chỉ thấy chán nản và cãi vã, nếu muốn tôi cứ ở lại chăm sóc cho con và chúng tôi sẽ sống như 2 người bạn.

Người đàn ông từng yêu tôi, thích cá tính của tôi đã nói như vậy. Anh ích kỷ khi muốn cả vợ và bồ, muốn có người cung phụng và chăm sóc con cái nhưng tuyệt nhiên không muốn tôi được hạnh phúc, bỏ qua cảm xúc của tôi, bỏ qua sự tha thứ và chịu đựng của tôi. Tôi đã quyết định ly hôn. Tôi muốn hỏi rằng, tôi không có nhà của người thân, công việc chưa ổn, có thể được nuôi con không? Tôi nên để con lại nhà nội để ổn định cuộc sống kinh tế 1,2 năm rồi đón đi? Hay tôi giành nuôi con luôn và 2 mẹ con chịu khổ cực có nhau? Tôi thấy tội con và mỗi lần nhìn con lại hối hận và thấy mình có lỗi rất nhiều. Mong được tư vấn.

Tác giả: Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chồng , t , tình cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP