Cuộc sống

Tình cảm sai lệch với chị gái của người tình cũ

Tôi chỉ muốn cô kia đừng lên nữa để tôi được ở cạnh chị nhiều hơn như bây giờ, dù tôi biết chị xem tôi như em gái.

Tôi 23 tuổi, mẹ đơn thân của con trai mới tròn 19 tháng. Tôi sống với bác gái của con tôi (chị gái của bố cháu). Khi anh chán tôi cũng là lúc tôi phát hiện mình có thai. Anh muốn tôi bỏ thai nhưng tôi nhất quyết giữ lại. Bố mẹ cũng từ mặt nếu tôi không bỏ đứa bé. Tôi dọn ra ngoài thuê phòng sống một mình. Anh không hề quan tâm, thậm chí chưa bao giờ bước đến phòng tôi một lần, chỉ có mẹ anh qua thăm, đỡ đần, chở tôi đi tìm phòng, khám thai. Thật ra bác muốn xin cưới nhưng anh không chịu nên không ép được. Bố mẹ anh ly dị, bố có gia đình khác nên từ nhỏ anh được bác cưng chiều thành ra lớn lên rất ngang bướng và không sợ ai.

Khoảng tháng thứ 6, tôi không đi làm được vì bụng lớn nhanh như người chuẩn bị sinh. Tôi rất lo vì mới dành được ít tiền. Lúc đó, có chị gái anh lớn hơn chúng tôi 2 tuổi qua thăm. Chị hay mua đồ mang qua và thường để lại phong bì lẫn trong đồ, trong đó không nhiều vì chị vừa tốt nghiệp và xin được việc. Tôi không nói chuyện với chị lúc còn quen anh vì chị không bao giờ ra khỏi phòng lúc ở nhà, nhìn rất lạnh lùng. Bé được 6 tháng, tôi dọn qua ở cùng chị và cô bạn của chị bằng tuổi tôi. Một thời gian sau tôi mới biết họ là người yêu, chị ấy là người đồng tính. Tôi không kỳ thị nên vẫn vui vẻ bình thường. Hai người họ đều rất tốt với tôi, cũng thương và chăm chút con trai tôi, nhất là chị. Không có gì để nói cho đến khi tôi vô tình thấy được những quan tâm nhẹ nhàng của chị dành cho người yêu. Tôi bất chợt muốn được như cô ấy, có một người thương yêu và quan tâm hết mực như vậy.

Rồi tôi bắt đầu để ý đến chị nhiều hơn. Càng như thế, tôi càng nhận thấy nếu chị ấy là con trai thì đúng là mẫu người yêu hoàn hảo. Hè bạn kia về quê thăm gia đình, chị thường rảnh rồi chở tôi và con trai đi chơi. Tôi chỉ muốn cô ấy đừng lên nữa để tôi được ở cạnh chị nhiều hơn như bây giờ, dù tôi biết chị xem tôi như em gái. Tôi phải làm sao với những cảm xúc sai lệch này. Chị ấy là con gái, tại sao tôi lại như vậy? Mong được mọi người chia sẻ.

Tác giả: Duyên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tình cũ , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP