Giải trí

Chồng cũ 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch tố vợ cũ chia cắt tình cha con

Hoàng Nghị Thanh khẳng định nữ diễn viên Huỳnh Dịch không chỉ bí mật kết hôn mà còn đang mang thai và cố tình ngăn cản anh thăm con gái chung của hai người.

Theo Xinmin, hôm 19/1, trên trang cá nhân, Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đăng tải chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện giờ của Huỳnh Dịch. Anh này cho biết vợ cũ đã tái hôn và đang mang thai.

“Huỳnh Dịch tái hôn, mang bầu rồi nhưng tại sao lại cố ý không cho tôi gặp con. Cô ta lại đưa con dọn đến Bắc Kinh”, Hoàng Nghị Thanh bức xúc.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh thời mặn nồng.

Theo Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch đưa con gái chuyển đến sống nơi khác vì sợ bị tước quyền nuôi con. “Quy định về hôn nhân gia đình, nếu trong trường hợp ly hôn, quyền nuôi con sẽ được ưu tiên cho người chưa tái hôn. Cô ta sợ chuyện kết hôn sẽ khiến tôi đòi lại con gái nên mới hành động vậy”, chồng cũ Huỳnh dịch viết.

Phía Huỳnh Dịch trong tối 19/1 cho biết thông tin cô mang thai là không đúng sự thật. Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã xảy ra nhiều tranh luận. Dân mạng Trung Quốc chê bai Huỳnh Dịch là người phụ nữ nhiều chồng bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Chồng cũ cho biết Huỳnh Dịch đã cưới chồng 3.

Huỳnh Dịch từng là ngôi sao truyền hình được yêu thích. Cô tạo dấu ấn nhờ Hoàn Châu cách cách 3, Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Ngọa hổ tàng long (bản truyền hình). Nhưng bê bối đời tư đã kéo sự nghiệp Huỳnh Dịch xuống.

Cô từng có đoạn hôn nhân ngắn ngủi hơn 40 ngày với doanh nhân Khương Khải. Sau đổ vỡ gia đình, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh bén duyên vào năm 2012.

Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng.

Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái. Sau chia tay, Hoàng Nghị Thanh liên tục chỉ trích vợ là người đạo đức giả. Anh này từng bế con sang Mỹ, cắt đứt liên lạc với vợ cũ.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP